Xoa Thủ - Masked Avengers Thuyết Minh (1981)RSS Xoa Thủ - Masked Avengers Thuyết Minh (1981)
Xoa Thủ - Masked Avengers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1981
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những kẻ giết người đeo mặt nạ đang tàn phá và gieo rắc nỗi kinh hoàng với những vũ khí độc ác mà chúng lựa chọn: những chiếc đinh nhọn, sắc như dao cạo. Chỉ có ba chiến binh không sợ hãi dám điều tra, dẫn đến giết người hàng loạt và võ thuật tuyệt vời.
Tay Súng Hickok Hickok.Diễn Viên: Kris Kristofferson,Luke Hemsworth,Trace Adkins

Tay Súng Hickok HickokViệt Sub Năm: 2017

Tay súng huyền thoại vẫn được biết đến với cái tên Bill Hoang Dại được thị trưởng giao chức phó cảnh sát trưởng, với nhiệm vụ đem lại yên bình cho thị trấn náo loạn.

Cỗ Máy Tử Thần Mortal Engines.Diễn Viên: Kris Kristofferson,Luke Hemsworth,Trace Adkins

Cỗ Máy Tử Thần Mortal EnginesThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh thế giới hậu tận thế khi các thành phố bắt đầu tàn lụi, con người phải tập thích nghi để tồn tại trong hoàn cảnh các nguồn tài nguyên đã cạn kiệt. Tại Traction City, anh chàng Tom Natsworthy gặp gỡ một cô gái ngoại lai bí ẩn tên Hester Shaw.

Kỹ Sư Chế Tạo Bom The Enginee.Diễn Viên: Kris Kristofferson,Luke Hemsworth,Trace Adkins

Kỹ Sư Chế Tạo Bom The EngineeViệt Sub Năm: 2023

Trong tinh thần của Homelan" và Fauda ra mắt bộ phim hành động căng thẳng này dựa trên sự kiện có thật và có sự tham gia của Emile Hirsch (Into the Wild) và Tzahi Halevi (Bethlehem). Khi Israel bị lay động bởi một loạt các vụ đánh bom khủng bố, con gái của một thượng nghị sĩ Hoa Kỳ thiệt mạng trong một vụ nổ máu chảy.

Thế Giới Mutant Mutant World.Diễn Viên: Kris Kristofferson,Luke Hemsworth,Trace Adkins

Thế Giới Mutant Mutant WorldViệt Sub Năm: 2015

Mutant World là bộ phim viễn tưởng do mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện của nhiều thế kỷ trước, sau khi ngày tận thế đã trôi qua thì một nhóm người đã ẩn nấp trong một nơi cư trú khá an toàn được sống sống trở ra bên ngoài thì mọi thứ họ thấy dường như đã thay đổi, họ tự nhận thấy ra một điều là những con người bị đột biến đã thống trị toàn bộ thế giới.

Cặp Đôi Huyền Thoại Legendary Couple.Diễn Viên: Kris Kristofferson,Luke Hemsworth,Trace Adkins

Cặp Đôi Huyền Thoại Legendary CoupleViệt Sub Năm: 1995

Khi một nhân viên công ty trung thực bị buộc tội sai lầm là đồng phạm của một vụ cướp, và vợ anh ta chết vì sự bất tài của cảnh sát, anh ta tìm cách trả thù bằng cách tung ra một vụ phạm tội một người, bắt đầu từ việc bắt cóc con gái hư của ông chủ cũ. Nhưng cô sớm bắt đầu hiểu động cơ của anh, và trở thành người yêu và sẵn sàng đồng phạm.

Unknown2021-07-20 20:13:14

Xoa Thủ - Masked Avengers Thuyết Minh (1981)

những kẻ giết người đeo mặt nạ đang tàn phá và gieo rắc nỗi kinh hoàng với những vũ khí độc ác mà chúng lựa chọn những chiếc đinh nhọn sắc như dao cạo chỉ có ba chiến binh không sợ hãi dám điều tra dẫn đến giết người hàng loạt và võ thuật tuyệt vờixoa thủ,xem phim xoa thủ,download xoa thủ,xem online xoa thủ hd,xem xoa thủ nhanh,tai phim xoa thủ,masked avengers,xem phim masked avengers,download masked avengers,xem online masked avengers hd,xem masked avengers nhanh,tai phim masked avengers