Cặp Đôi Huyền Thoại - Legendary Couple Việt Sub (1995)RSS Cặp Đôi Huyền Thoại - Legendary Couple Việt Sub (1995)
Cặp Đôi Huyền Thoại - Legendary Couple
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một nhân viên công ty trung thực bị buộc tội sai lầm là đồng phạm của một vụ cướp, và vợ anh ta chết vì sự bất tài của cảnh sát, anh ta tìm cách trả thù bằng cách tung ra một vụ phạm tội một người, bắt đầu từ việc bắt cóc con gái hư của ông chủ cũ. Nhưng cô sớm bắt đầu hiểu động cơ của anh, và trở thành người yêu và sẵn sàng đồng phạm.
Kẻ Sát Nhân Trong Tôi The Killer Inside Me.Diễn Viên: Casey Affleck,Kate Hudson,Jessica Alba

Kẻ Sát Nhân Trong Tôi The Killer Inside MeViệt Sub Năm: 2010

Lấy bối cảnh một thị trấn nhỏ thơ mộng ở Central City bang, Texas, The Killer Inside Me xoay quanh ba nhân vật: vị phó cảnh sát trưởng Lou Ford, cô gái bán hoa Joyce Lakeland và vị hôn thê của Ford, Amy Staton. Lou được lệnh phải trục xuất Joyce vì cô dính líu với con ông trùm thị trấn là Chester Conway.

Vỏ Bọc Của Sự Lừa Dối A Case Of Deceit.Diễn Viên: Jonathan Baldock,Leslye,Aikayla So,Viktor Radics

Vỏ Bọc Của Sự Lừa Dối A Case Of DeceitThuyết Minh Năm: 2011

Để vạch trần những âm mưu và thỏa thuận ngầm giữa cảnh sát bẩn và tên trùm tội phạm khét tiếng, một sĩ quan đã liều mình xông vào cuộc chiến không cân sức. Cuối cùng ai sẽ là kẻ bị hạ gục? Đặc biệt phim với những màn truy sát trong mưa đạn , hồi hộp đến từng giây.

Quyết Định Tối Cao Maximum Conviction.Diễn Viên: Steven Seagal,Steve Austin And Michael Paré

Quyết Định Tối Cao Maximum ConvictionViệt Sub Năm: 2012

Một cựu nhân viên đặc nhiệm Tom Steele (Seagal) và đồng nghiệp của ông Manning (Austin) được giao cho ngừng hoạt động một nhà tù cũ, họ phải giám sát sự xuất hiện của hai nữ tù nhân bí ẩn. Chẳng bao lâu, một lực lượng tinh nhuệ của lính đánh thuê tấn công nhà tù trong việc tìm kiếm những người mới đến. Khi được tiết lộ danh tính thực sự của những người phụ nữ, Steele nhận ra anh đang ở giữa một bí mật lớn mà ông không tưởng tượng được.

Thập Vạn Hỏa Cấp Lifeline.Diễn Viên: Steven Seagal,Steve Austin And Michael Paré

Thập Vạn Hỏa Cấp LifelineViệt Sub Năm: 1997

khắc họa hình ảnh những chiến sĩ cứu hỏa dũng cảm, mưu trí. Họ phải đối mặt với hiểm nguy: những quả cầu lửa, một vụ nổ nhà máy điện khiến thành phố bị mất điện và cấp bách hơn là một cơn bão đang trên đường ập tới.

Mật Mã Bourne The Bourne Legacy.Diễn Viên: Jeremy Renner,Scott Glenn,Stacy Keach,Edward Norton,Donna Murphy,Michael Chernus

Mật Mã Bourne The Bourne LegacyThuyết Minh Năm: 2012

Khi tổ chức đang thử nghiệm một chương trình đặc biệt dành cho các điệp viên thì Aaron trở thành một thử nghiệm đáng giá. Và cũng từ đây, anh đã bước vào một cuộc chiến không thể quay đầu lại.

Unknown2020-09-20 11:46:40

Cặp Đôi Huyền Thoại - Legendary Couple Việt Sub (1995)

khi một nhân viên công ty trung thực bị buộc tội sai lầm là đồng phạm của một vụ cướp và vợ anh ta chết vì sự bất tài của cảnh sát anh ta tìm cách trả thù bằng cách tung ra một vụ phạm tội một người bắt đầu từ việc bắt cóc con gái hư của ông chủ cũ nhưng cô sớm bắt đầu hiểu động cơ của anh và trở thành người yêu và sẵn sàng đồng phạmcặp đôi huyền thoại,xem phim cặp đôi huyền thoại,download cặp đôi huyền thoại,xem online cặp đôi huyền thoại hd,xem cặp đôi huyền thoại nhanh,tai phim cặp đôi huyền thoại,legendary couple,xem phim legendary couple,download legendary couple,xem online legendary couple hd,xem legendary couple nhanh,tai phim legendary couple