Đệ Nhất Phu Nhân Jackie

Đệ Nhất Phu Nhân JackieViệt Sub Năm: 2016

Jackie là một bức chân dung của một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất và bi thảm trong lịch sử nước Mỹ, nhìn qua con mắt của các Đệ nhất phu nhân. Jackie đặt chúng ta vào thế giới của cô trong những ngày ngay sau vụ ám sát chồng.

Vòng Xoay Cám Dỗ Wonder Wheel.Diễn Viên: Justin Timberlake,Jim Belushi,Juno Temple

Vòng Xoay Cám Dỗ Wonder WheelThuyết Minh Năm: 2017

của cuộc đời Ginny (Kate Winslet đóng), một phụ nữ luống tuổi, từng theo đuổi nghiệp diễn viên nhưng đành an phận làm phục vụ tại một nhà hàng nhỏ; và sống cùng người chồng thô lỗ, cục mịch.

Sống Cùng Ung Thư My Sisters Keeper.Diễn Viên: Abigail Breslin,Walter Raney,Sofia Vassilieva,Cameron Diaz

Sống Cùng Ung Thư My Sisters KeeperViệt Sub Năm: 2009

Cuộc sống của Sara và Brian Fitzgerald với cậu con trai nhỏ và con gái hai tuổi, Kate, đã bị đảo lộn hoàn toàn khi họ biết được Kate mắc bệnh máu trắng. Hy vọng duy nhất của đôi vợ chồng này là sinh một đứa con khác với mục đích lấy tủy và máu để cứu sống Kate.

Lời Nói Dối Nhỏ Nhặt White Lie.Diễn Viên: Abigail Breslin,Walter Raney,Sofia Vassilieva,Cameron Diaz

Lời Nói Dối Nhỏ Nhặt White LieViệt Sub Năm: 2019

Tác phẩm có sự tham gia của các diễn viên Kacey Rohl, Amber Anderson, Martin Donovan và Connor Jessup.Sinh viên đại học Katie Arneson đã giả mạo chẩn đoán ung thư trong suốt 10 tháng. Cô ấy dùng giả dược, cạo đầu và nhịn đói để trông ốm yếu hơn trước mặt mọi người.

Xem Phim Thiên Đường Trong Quân Ngũ - Paradise In Service Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1969 quân nhật vừa rút khỏi đài loan chiến trường kinh môn ổn định và quân đội tại hòn đảo kim môn xa xôi và hiểm trở không còn phải gồng mình chống giặcthiên đường trong quân ngũ,xem phim thiên đường trong quân ngũ,download thiên đường trong quân ngũ,xem online thiên đường trong quân ngũ hd,xem thiên đường trong quân ngũ nhanh,tai phim thiên đường trong quân ngũ,paradise in service,xem phim paradise in service,download paradise in service,xem online paradise in service hd,xem paradise in service nhanh,tai phim paradise in service