Đệ Nhất Phu Nhân - Jackie Việt Sub (2016)RSS Đệ Nhất Phu Nhân - Jackie Việt Sub (2016)
Đệ Nhất Phu Nhân - Jackie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jackie là một bức chân dung của một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất và bi thảm trong lịch sử nước Mỹ, nhìn qua con mắt của các Đệ nhất phu nhân. Jackie đặt chúng ta vào thế giới của cô trong những ngày ngay sau vụ ám sát chồng.
Kẻ Xâm Nhập Intruder

Kẻ Xâm Nhập IntruderThuyết Minh Năm: 2020

Gia đình được coi là một nơi gợi lên cảm giác bình yên , sự ấm áp. Nơi gắn kết các thành viên lại với nhau sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, khi một người lạ bước vào ranh giới riêng tư này và dần dần phá vỡ đi sự bình yên và thoải mái của gia đình bạn thì bạn sẽ làm gì?

Hắc Bạch Đạo On The Edge.Diễn Viên: Cillian Murphy,Tricia Vessey,Martin Carney

Hắc Bạch Đạo On The EdgeViệt Sub Năm: 2006

Tiểu Hải là một cảnh sát chìm đã trà trộn trong băng đảng xã hội đen của Đại ca Park suốt 4 năm dài. Trước khi quay trở lại với danh phận thật sự của mình, Hải đã kịp lập công lớn cho sở cảnh sát bằng cách đưa Park vào tù. Nhưng sau khi thoát khỏi thế giới ngầm của những băng nhóm, cuộc sống của Hải đã không còn bình yên như trước đây.

Unknown2024-05-07 22:43:04

Đệ Nhất Phu Nhân - Jackie Việt Sub (2016)

jackie là một bức chân dung của một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất và bi thảm trong lịch sử nước mỹ nhìn qua con mắt của các đệ nhất phu nhân jackie đặt chúng ta vào thế giới của cô trong những ngày ngay sau vụ ám sát chồngđệ nhất phu nhân,xem phim đệ nhất phu nhân,download đệ nhất phu nhân,xem online đệ nhất phu nhân hd,xem đệ nhất phu nhân nhanh,tai phim đệ nhất phu nhân,jackie,xem phim jackie,download jackie,xem online jackie hd,xem jackie nhanh,tai phim jackie