Sống Cùng Ung Thư - My Sisters Keeper Việt Sub (2009)RSS Sống Cùng Ung Thư - My Sisters Keeper Việt Sub (2009)
Sống Cùng Ung Thư - My Sisters Keeper
Diễn viên: Abigail Breslin, Walter Raney, Sofia Vassilieva, Cameron Diaz
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc sống của Sara và Brian Fitzgerald với cậu con trai nhỏ và con gái hai tuổi, Kate, đã bị đảo lộn hoàn toàn khi họ biết được Kate mắc bệnh máu trắng. Hy vọng duy nhất của đôi vợ chồng này là sinh một đứa con khác với mục đích lấy tủy và máu để cứu sống Kate.
Khát Vọng Sống Lust For Life

Khát Vọng Sống Lust For LifeViệt Sub Năm: 1956

Đây có thể được xem là một trong những bộ phim tiểu sử đầu tiên về Van Gogh. Phim được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Irving Stone, xuất bản năm 1934.

Người Mà Tôi Yêu The One I Love.Diễn Viên: Mark Duplass,Elisabeth Moss,Ted Danson

Người Mà Tôi Yêu The One I LoveViệt Sub Năm: 2014

kể về một cặp vợ chồng đấu tranh với một cuộc hôn nhân trên bờ vực đổ vỡ, họ cố gắng vùng vẫy với hy vọng tìm ra một lối thoát tốt hơn nhưng lại không nghĩ đến lối thoát đơn giản nhất là hãy im lặng và cho nhau một cơ hội mới.

Rung Chuyển 2: Cuộc Đình Công Atlas Shrugged 2: The Strike.Diễn Viên: Samantha Mathis,Jason Beghe,Esai Morales

Rung Chuyển 2: Cuộc Đình Công Atlas Shrugged 2: The StrikeViệt Sub Năm: 2012

Cuộc Đình Công: Tiếp theo nội dung của Atlas Shrugged I, nền kinh tế toàn cầu của Atlas Shrugged II đang trên bờ vực sụp đổ. Nạn thất nghiệp đạt đỉnh 24%. Khí đốt ở mức 42$/gallon. Đường sắt là tuyến vận tải chủ yếu. Những nhà kiến thiết xuất sắc, từ những nghệ sĩ cho tới các nhà tư bản công nghiệp, biến mất một cách bí ẩn.Dagny Taggart, Giám đốc của Taggart Transcontinental, khám phá ra câu trả lời cho sự khủng hoảng năng lượng ngày một tăng cao - một mẫu động cơ đầu tiên có thể hấp thụ năng

Phút Hướng Thiện Were No Angels.Diễn Viên: Robert De Niro,Sean Penn,Demi Moore

Phút Hướng Thiện Were No AngelsViệt Sub Năm: 1989

Ned (Robert De Niro) và Jim (Sean Penn) là hai tên tù vượt ngục tìm đường trốn sang Canada để tránh sự truy lùng của các nhà chức trách Mỹ. Khi đến ngôi làng nằm sát biên giới hai nước, Ned và Jim đã trốn vào một nhà thờ và giả dạng làm 2 thầy tu Công giáo để dễ sang Canada.

Unknown2015-11-24 02:01:57

Sống Cùng Ung Thư - My Sisters Keeper Việt Sub (2009)

cuộc sống của sara và brian fitzgerald với cậu con trai nhỏ và con gái hai tuổi kate đã bị đảo lộn hoàn toàn khi họ biết được kate mắc bệnh máu trắng hy vọng duy nhất của đôi vợ chồng này là sinh một đứa con khác với mục đích lấy tủy và máu để cứu sống katesống cùng ung thư,xem phim sống cùng ung thư,download sống cùng ung thư,xem online sống cùng ung thư hd,xem sống cùng ung thư nhanh,tai phim sống cùng ung thư,my sisters keeper,xem phim my sisters keeper,download my sisters keeper,xem online my sisters keeper hd,xem my sisters keeper nhanh,tai phim my sisters keeper,abigail breslin,walter raney,sofia vassilieva,cameron diaz