Đồ Chơi Phiêu Lưu Ký Tea Pets.Diễn Viên: Lý Quán Lâm,Nguyên Trạch Vũ,Thạc Lỗi

Đồ Chơi Phiêu Lưu Ký Tea PetsThuyết Minh Năm: 2017

Kể về cuộc phiêu lưu mạo hiểm của anh chàng đồ chơi A Đường và người máy tròn trịa Tiểu Lai. Cả 2 vô tình gặp nhau tại tiệm trà và quyết định cùng nhau lên đường đi tìm Người Hốc Cây để giải đáp các thắc mắc của họ.

Đẳng Cấp Thú Cưng 2 The Secret Life Of Pets 2.Diễn Viên: Lý Quán Lâm,Nguyên Trạch Vũ,Thạc Lỗi

Đẳng Cấp Thú Cưng 2 The Secret Life Of Pets 2Thuyết Minh Năm: 2019

Cũng như bao thú cưng khác, khi đến phòng khám Max đã không giấu nổi vẻ âu lo trên khuôn mặt. Đã vậy, chú chó tội nghiệp còn gặp thêm nhiều người bạn đồng loại vô cùng bất bình thường. Đầu tiên là chú mèo xám thân thiện bắt chuyện với Max, trấn an cậu rằng bác sĩ thú y ở đây rất giỏi nhất ngành về chữa trị chứng… rối loạn cư xử.

Hoa Mộc Lan 2 Mulan 2.Diễn Viên: Ming,Na Wen,Eddie Murphy,Bd Wong

Hoa Mộc Lan 2 Mulan 2Thuyết Minh Năm: 2004

Một tháng sau khi dẹp yên giặc Hung và trở về, Tướng quân Li Shang đã ngỏ lời cầu hôn nàng Mulan xinh đẹp. Khi cả hai chuẩn bị đính hôn thì được Hoàng đế triệu vào cung. Trong tâm trạng lo lắng, nhà vua cho hay đại quân Mông Cổ đã tiến đến sát biên cương quốc gia.

Anh Hùng Héc Quyn Hercules.Diễn Viên: Alexa Benkert,Franciska Friede,Erika Harlacher

Anh Hùng Héc Quyn HerculesViệt Sub Năm: 1997

Hercules ra đời với sứ mạng giúp Olympus chống lại cuộc xâm lăng của các Gigantos. Sau khi được thầy Chiron dạy dỗ, Hercules cưới công chúa xứ Thebes lúc đó là Megara. Gia đình chàng đang hạnh phúc thì trên đỉnh Olympus, Hera vẫn chưa hả giận, nữ thần khiến Hercules hóa điên, chàng nhìn vợ và 3 đứa con trai thành những con linh cẩu và lao vào đánh chết tất cả.

Xem Phim The Great Mouse Detective - Chuột Thám Tử Việt Sub (1986) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim hoạt hình dựa trên nhân vật shelock homes nhưng được xây dựng ở thế giới loài chuộtthe great mouse detective,xem phim the great mouse detective,download the great mouse detective,xem online the great mouse detective hd,xem the great mouse detective nhanh,tai phim the great mouse detective,chuột thám tử,xem phim chuột thám tử,download chuột thám tử,xem online chuột thám tử hd,xem chuột thám tử nhanh,tai phim chuột thám tử