Hoa Mộc Lan 2 - Mulan 2 Thuyết Minh (2004)RSS Hoa Mộc Lan 2 - Mulan 2 Thuyết Minh (2004)
Hoa Mộc Lan 2 - Mulan 2
Diễn viên: Ming, Na Wen, Eddie Murphy, Bd Wong
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tháng sau khi dẹp yên giặc Hung và trở về, Tướng quân Li Shang đã ngỏ lời cầu hôn nàng Mulan xinh đẹp. Khi cả hai chuẩn bị đính hôn thì được Hoàng đế triệu vào cung. Trong tâm trạng lo lắng, nhà vua cho hay đại quân Mông Cổ đã tiến đến sát biên cương quốc gia.
Toàn Chức Cao Thủ - Đỉnh Cao Vinh Diệu The Kings Avatar - For The Glory Movie

Toàn Chức Cao Thủ - Đỉnh Cao Vinh Diệu The Kings Avatar - For The Glory MovieThuyết Minh Năm: 2019

Năm 2015 giải đấu Esport không giới hạn nghề nghiệp toàn quốc đầu tiên được tổ chức, những người với bối cảnh khác nhau đến từ khắp nơi trong nước tề tụ lại, để giành lấy vinh quang cao nhất trên đấu trường Esport. Diệp Tu thời niên thiếu cũng là một trong số đó, anh ôm giấc mơ trở thành quán quân Esport, vượt qua tầng tầng khó khăn, lãnh đạo chiến đội Gia Thế cuối cùng đi lên đỉnh cao Vinh Diệu!

Giai Điệu Thiên Niên Kỷ Fantasia.Diễn Viên: James Levine,Steve Martin,Leopold Stokowski,Itzhak Perlman,Penn Jillette

Giai Điệu Thiên Niên Kỷ FantasiaViệt Sub Năm: 2000

Fantasia là một phim đặc biệt của Disney. Không có cốt truyện, không có lời thoại, trừ lời dẫn trước mỗi bản nhạc, Fantasia bao gồm nhiều bản nhạc cổ điển được chơi bởi dàn nhạc Philadelphia, mỗi bản nhạc đi kèm một phần minh họa bằng hoạt hình (animation)

Animals United Vương Quốc Thú.Diễn Viên: Noel Fisher,Troy Baker,Kari Wuhrer

Animals United Vương Quốc ThúThuyết Minh Năm: 2010

Hiệp hội động vật hay Vương quốc thú là bộ phim hoạt hình 3D năm 2010 của Đức, nó cũng có một chút sự hợp tác của Mỹ. Phim dựa theo một tác phẩm năm 1949 có cùng tên của nhà văn Đức Erich Kästner.

Unknown2020-03-09 14:32:18

Hoa Mộc Lan 2 - Mulan 2 Thuyết Minh (2004)

một tháng sau khi dẹp yên giặc hung và trở về tướng quân li shang đã ngỏ lời cầu hôn nàng mulan xinh đẹp khi cả hai chuẩn bị đính hôn thì được hoàng đế triệu vào cung trong tâm trạng lo lắng nhà vua cho hay đại quân mông cổ đã tiến đến sát biên cương quốc giahoa mộc lan 2,xem phim hoa mộc lan 2,download hoa mộc lan 2,xem online hoa mộc lan 2 hd,xem hoa mộc lan 2 nhanh,tai phim hoa mộc lan 2,mulan 2,xem phim mulan 2,download mulan 2,xem online mulan 2 hd,xem mulan 2 nhanh,tai phim mulan 2,ming,na wen,eddie murphy,bd wong