Tươi Lên Đi, Mr. Lee Cheer Up, Mr. Lee

Tươi Lên Đi, Mr. Lee Cheer Up, Mr. LeeThuyết Minh Năm: 2019

Anh chàng Cheol Soo (Cha Seung Won) vốn là một người khù khờ nhưng lại có niềm đam mê rất lớn với cơ bắp bản thân. Một ngày cô con gái Saet Byul (Um Chae Young) xuất hiện với một căn bệnh hiểm nghèo khiến anh phải đấu tranh để bảo vệ cô bé trong chuyến hành trình bất đắc dĩ đầy tiếng cười.

Tìm Lại Trí Nhớ Lost And Found.Diễn Viên: Han Seon Jo,Jin Hie Park

Tìm Lại Trí Nhớ Lost And FoundThuyết Minh Năm: 2008

Nữ biên kịch phim Ji Ho đã yêu 1 người đàn ông bí mật trong 10 năm. Sau 1 đêm uống say, khi tỉnh dậy cô đã đối mặt với 1 ngày tồi tệ nhất trong đời mình. Cô đã tỉnh dậy và nhận ra rằng người mình bị bốc cháy vì lượng khán giả xem phim thấp. Túi xách thì bị cướp trên đường về nhà và trong lúc cô rượt đuổi tên cướp thì cô lại bị 1 chiếc xe hơi đụng phải.

Thiên Đường Bình Yên Safe Haven.Diễn Viên: Julianne Hough,David Lyons,Josh Duhamel

Thiên Đường Bình Yên Safe HavenViệt Sub Năm: 2010

Tiểu thuyết Safe Haven được xuất bản vào tháng 9/2010 và là một trong những tác phẩm của Nicholas Sparks được nhiều khán giả trẻ yêu mến. Đạo diễn người Thụy Điển Lasse Hallstrom (từng thực hiện nhiều bộ phim lãng mạn như Chocolat, Dear John hay Salmon Fishing in the Yemen) là người chuyển thể Safe Haven lên màn ảnh rộng.

Thiên Đường Tìm Đâu Walking On Sunshine.Diễn Viên: Mariola Jaworska,Annabel Scholey,Greg Wise

Thiên Đường Tìm Đâu Walking On SunshineViệt Sub Năm: 2014

Sau cơn lốc tình yêu ập đến Maddie quyết định kết hôn cùng anh chàng người Ý điển trai là Raf và cô mời chị của mình là Taylor đến dự lễ cưới. Nhưng Maddie không thể ngờ được rằng Raf chính là người mà Taylor yêu. Maddie sẽ phải làm gì?

Xem Phim Thanh Xuân Của Ai Không Mơ Hồ - Yesterday Once More Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả lưu đồng nội dung phim xoay quanh mối tình học trò của cô gái giỏi giang lâm thiên kiều và chàng học sinh hư hỏng cao tườngthanh xuân của ai không mơ hồ,xem phim thanh xuân của ai không mơ hồ,download thanh xuân của ai không mơ hồ,xem online thanh xuân của ai không mơ hồ hd,xem thanh xuân của ai không mơ hồ nhanh,tai phim thanh xuân của ai không mơ hồ,yesterday once more,xem phim yesterday once more,download yesterday once more,xem online yesterday once more hd,xem yesterday once more nhanh,tai phim yesterday once more