Tìm Lại Trí Nhớ - Lost And Found Thuyết Minh (2008)RSS Tìm Lại Trí Nhớ - Lost And Found Thuyết Minh (2008)
Tìm Lại Trí Nhớ - Lost And Found
Diễn viên: Han Seon Jo, Jin Hie Park
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ biên kịch phim Ji Ho đã yêu 1 người đàn ông bí mật trong 10 năm. Sau 1 đêm uống say, khi tỉnh dậy cô đã đối mặt với 1 ngày tồi tệ nhất trong đời mình. Cô đã tỉnh dậy và nhận ra rằng người mình bị bốc cháy vì lượng khán giả xem phim thấp. Túi xách thì bị cướp trên đường về nhà và trong lúc cô rượt đuổi tên cướp thì cô lại bị 1 chiếc xe hơi đụng phải.
Đường Đến Danh Vọng Maps To The Stars.Diễn Viên: Julianne Moore,Mia Wasikowska,Robert Pattinson

Đường Đến Danh Vọng Maps To The StarsThuyết Minh Năm: 2014

Map to the Stars xoay quanh cuộc đấu tranh giành giật danh vọng của một gia đình Hollywood, đồng thời đánh dấu lần thứ hai vị đạo diễn này hợp tác cùng Robert Pattision sau Cosmopolis. Khán giả đang hồi hộp mong chờ một bước đột phá thực sự của nam tài tử kể từ sau cơn sốt Twilight. Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng khác như John Cusack, Mia Wasikowska và Julianne Moore.

Tình Yêu Bất Diệt Love Never Dies.Diễn Viên: Ben Lewis,Anna Obyrne,María Mercedes

Tình Yêu Bất Diệt Love Never DiesViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xảy ra vào năm 1907, 10 năm sau khi Phantom biến mất tại Nhà Hát Paris. LOVE NEVER DIES kể lại chuyện Phantom bị thất tình nay trốn sang Nữu Ước để lập lại cuộc đời. Nơi đó anh đã tìm được một mái ấm cho mình giữa những trò chơi chạy điện ồn ào tiếng gào thét và những màn trình diễn của dị nhân trên Coney Island. Tại thế giới mới hoàn toàn là điện này, cuối cùng anh đã tìm được cho mình một không gian để nhạc của anh chắp cánh bay xa. Có thiếu chăng là hình bóng của người mà anh yêu

Băng Qua Đám Cháy Through The Fire.Diễn Viên: Ben Lewis,Anna Obyrne,María Mercedes

Băng Qua Đám Cháy Through The FireViệt Sub Năm: 2018

Frank là một trong những lính cứu hỏa giỏi nhất ở Paris. Phương châm của họ: cứu hoặc diệt vong. Sau Kết hôn, anh ấy có một đứa con,Cuộc sống anh hạnh phúc.Sau một cuộc giải cứu hỏa hoạn , Frank hy sinh bản thân, mắc kẹt trong ngọn lửa và cứu đồng đội của mình.

Căn Phòng Giam Hãm Room.Diễn Viên: Ben Lewis,Anna Obyrne,María Mercedes

Căn Phòng Giam Hãm RoomThuyết Minh Năm: 2015

chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách năm 2010 của Emma Donoghue, kể về hai mẹ con Ma (Brie Larson) và Jack (Jacob Tremblay) bị giam cầm trong một căn phòng tù túng. Ma tìm mọi cách thuyết phục Jack tin rằng căn phòng đó là cả thế giới, nhưng khi tính hiếu kỳ của cậu bé 5 tuổi ngày càng lớn, cô quyết định vạch ra kế hoạch trốn thoát.

Unknown2020-11-19 13:20:13

Tìm Lại Trí Nhớ - Lost And Found Thuyết Minh (2008)

nữ biên kịch phim ji ho đã yêu 1 người đàn ông bí mật trong 10 năm sau 1 đêm uống say khi tỉnh dậy cô đã đối mặt với 1 ngày tồi tệ nhất trong đời mình cô đã tỉnh dậy và nhận ra rằng người mình bị bốc cháy vì lượng khán giả xem phim thấp túi xách thì bị cướp trên đường về nhà và trong lúc cô rượt đuổi tên cướp thì cô lại bị 1 chiếc xe hơi đụng phảitìm lại trí nhớ,xem phim tìm lại trí nhớ,download tìm lại trí nhớ,xem online tìm lại trí nhớ hd,xem tìm lại trí nhớ nhanh,tai phim tìm lại trí nhớ,lost and found,xem phim lost and found,download lost and found,xem online lost and found hd,xem lost and found nhanh,tai phim lost and found,han seon jo,jin hie park