Lời Chào Tình Yêu - Jang Soo Shop: Salute Damour Việt Sub (2015)RSS Lời Chào Tình Yêu - Jang Soo Shop: Salute Damour Việt Sub (2015)
Lời Chào Tình Yêu - Jang Soo Shop: Salute Damour
Diễn viên: Park Geun Hyung, Youn Yuh Jung, Han Ji Min, Park Chanyeol
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về mối tình đầy lãng mạn của một cặp đôi đã có tuổi, Sung Chil (Park Geun Hyung) và Geum Nim (Yoon Yuh Jung), đồng thời còn có sự góp mặt của các thành viên trong gia đình cùng hàng xóm thân thích.
Yêu Phải Đồ Dở Hơi Todays Love: Love Forecast.Diễn Viên: Lee Seung Gi,Moon Chae Won,Hwa Young,Park Eun Ji,Lizzy

Yêu Phải Đồ Dở Hơi Todays Love: Love ForecastViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim lãng mạn về mối quan hệ giữa một chàng trai và một cô gái, được thể hiện một cách tinh vi và phức tạp như thể thời tiết vậy. Cũng như sự đa dạng của thời thiết, mối quan hệ của cặp đôi này có khi sẽ như một cơn bão mạnh mẽ, một làn sóng nhiệt ấm áp, hoặc đôi lúc là băng giá lạnh lẽo.

45 Năm 45 Years.Diễn Viên: Charlotte Rampling,Tom Courtenay,Geraldine James

45 Năm 45 YearsViệt Sub Năm: 2015

Cuộc sống hôn nhân bình lặng của Kate và Geoff bất ngờ bị phá vỡ trước lễ kỉ niệm 45 ngày cưới bởi một lá thư về mối tình đầu của Geoff.

Ký Ức Tình Yêu Eternal Sunshine Of The Spotless Mind.Diễn Viên: Jim Carreyamir Ali Said,Brian Price,Paulie Litt

Ký Ức Tình Yêu Eternal Sunshine Of The Spotless MindViệt Sub Năm: 2004

Bộ phim là câu chuyện của đôi tình nhân Joel Barish và Clementine Kruczynski, gặp nhiều bất đồng trong cuộc sống, Clementine đã nhờ một chuyên gia tâm lý xóa bỏ mọi ký ức về Joel. Vô cùng đau khổ khi phát hiện được quyết định của người yêu mình, Joel cũng quyết định xóa sạch ký ức về

Bông Huệ Ngoài Đồng Lilies Of The Field.Diễn Viên: Jim Carreyamir Ali Said,Brian Price,Paulie Litt

Bông Huệ Ngoài Đồng Lilies Of The FieldViệt Sub Năm: 1963

lấy cảm hứng từ lời Đức Giêsu trong Tin Mừng thánh Matthêu : “Hãy ngắm xem hoa huệ ngoài đồng, chúng không làm lụng, không kéo sợi ; thế mà, Thầy bảo cho anh em biết : ngay cả vua Sa-lô-môn, dù vinh hoa tột bậc, cũng không mặc đẹp bằng một bông hoa ấy” (Mt 6, 28-29).

Nhật Nguyệt Sun Moon.Diễn Viên: Jim Carreyamir Ali Said,Brian Price,Paulie Litt

Nhật Nguyệt Sun MoonViệt Sub Năm: 2023

theo chân Kelsey (do Mauzy thủ vai), người mơ ước về tương lai của cô tan vỡ khi chồng cô bỏ cô trước thánh đường cưới.Bị tan vỡ lòng và xấu hổ, cô nắm lấy cơ hội để thoát khỏi cuộc sống và đi dạy tiếng Anh tại Đài Loan.

Unknown2016-01-11 23:17:24

Lời Chào Tình Yêu - Jang Soo Shop: Salute Damour Việt Sub (2015)

kể về mối tình đầy lãng mạn của một cặp đôi đã có tuổi sung chil park geun hyung và geum nim yoon yuh jung đồng thời còn có sự góp mặt của các thành viên trong gia đình cùng hàng xóm thân thíchlời chào tình yêu,xem phim lời chào tình yêu,download lời chào tình yêu,xem online lời chào tình yêu hd,xem lời chào tình yêu nhanh,tai phim lời chào tình yêu,jang soo shop,salute damour,xem phim jang soo shop,salute damour,download jang soo shop,salute damour,xem online jang soo shop,salute damour hd,xem jang soo shop,salute damour nhanh,tai phim jang soo shop,salute damour,park geun hyung,youn yuh jung,han ji min,park chanyeol