Chuyến Bay Tình Yêu Airplane.Diễn Viên: Robert Hays,Julie Hagerty,Leslie Nielsen,Julie Hagerty

Chuyến Bay Tình Yêu AirplaneViệt Sub Năm: 1980

Airplane 1980 là một phim khởi đầu cho thể loại phim nhái ( Spoof Comedy) của Mỹ, với sự xuất hiện của một diễn viên ngôi sao của thể loại này là Leslie Nielsen. Nếu bạn đã từng xem loạt phim Naked Weapon, hay gần đây nhất là Stan Helsing chắc chắn sẽ biết mặt của ông.

Hai Khẩu Súng Quái Dị Guns Akimbo.Diễn Viên: Sharni Vinson,Elizabeth Mathis,Gideon Emery

Hai Khẩu Súng Quái Dị Guns AkimboThuyết Minh Năm: 2019

Một băng đảng tổ chức cuộc thi sống còn, nơi những người xa lạ phải chiến đấu đến chết cho người xem trực tuyến. Miles (Daniel Radcliffe) một anh chàng bình thường đột nhiên thấy mình bị buộc phải chiến đấu với Nix (Samara Weaving) được vũ trang mạnh mẽ để cứu bạn gái cũ bị bắt cóc.

Xem Phim Thằng Nhóc - The Kid Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

russ duritz một chuyên viên tư vấn đánh bóng hình ảnh rất thành công trong sự nghiệp tuy nhiên ở cái tuổi gần 40 anh ta vẫn sống rất cô độc hoài nghi mọi thứ xa lánh cha đẻ và không hề có 1 chút ký ức nào về thời trẻ của mình một đêm kia russ vô cùng ngạc nhiên khi nhà mình có một kẻ lạ đột nhập kẻ đột nhập ấy hóa ra chỉ là một chú bé gần 8 tuổithằng nhóc,xem phim thằng nhóc,download thằng nhóc,xem online thằng nhóc hd,xem thằng nhóc nhanh,tai phim thằng nhóc,the kid,xem phim the kid,download the kid,xem online the kid hd,xem the kid nhanh,tai phim the kid,bruce willis,spencer breslin,emily mortimer