Hai Khẩu Súng Quái Dị - Guns Akimbo Thuyết Minh (2019)RSS Hai Khẩu Súng Quái Dị - Guns Akimbo Thuyết Minh (2019)
Hai Khẩu Súng Quái Dị - Guns Akimbo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một băng đảng tổ chức cuộc thi sống còn, nơi những người xa lạ phải chiến đấu đến chết cho người xem trực tuyến. Miles (Daniel Radcliffe) một anh chàng bình thường đột nhiên thấy mình bị buộc phải chiến đấu với Nix (Samara Weaving) được vũ trang mạnh mẽ để cứu bạn gái cũ bị bắt cóc.
Ba Chàng Ngốc The Three Stooges.Diễn Viên: Sean Hayes,Chris Diamantopoulos And Will Sasso

Ba Chàng Ngốc The Three StoogesViệt Sub Năm: 2012

Bị bỏ rơi ở cửa phòng một nữ tu, Larry, Curly và Moe lớn lên có những hành động lố lăng tức cười, nghịch ngợm trêu ghẹo nhau như con nít trong thân thể người lớn khờ dại với số kiếp bất hạnh. Cùng nhau kéo đến giữ gìn ngôi nhà thời thơ ấu, chỉ có ba anh hề The Three Stooges mới bị dính vào một âm mưu giết người cực kỳ vô lý... trong khi cũng diễn lại một cách vô tình những màn diễn xuất hài hước trong phim truyền hình thực tế thành công vượt bực mang cùng tên.

Tôi Là Người Qua Đường I Am Somebody.Diễn Viên: Ting Wang,Kai Shen,Guopeng Wan

Tôi Là Người Qua Đường I Am SomebodyViệt Sub Năm: 2015

Sau khi tốt nghiệp, Vạn Quốc Bằng ấp ủ ước mơ trở thành diễn viên đã một thân một mình xa rời quê hương, đi đến nơi nổi tiếng Hoành Điếm Chiết Giang, với hi vọng có thể tại đây liều mình tạo ra một vùng trời thuộc về bản thân. Tuy nhiên, hiện thực tàn khốc hơn trong tưởng tượng rất nhiều. Trong thế giới mạnh ăn hiếp yếu này, chỉ có niềm đam mê với giấc mơ mãi không đủ.

Unknown2022-01-17 14:57:19

Hai Khẩu Súng Quái Dị - Guns Akimbo Thuyết Minh (2019)

một băng đảng tổ chức cuộc thi sống còn nơi những người xa lạ phải chiến đấu đến chết cho người xem trực tuyến miles daniel radcliffe một anh chàng bình thường đột nhiên thấy mình bị buộc phải chiến đấu với nix samara weaving được vũ trang mạnh mẽ để cứu bạn gái cũ bị bắt cóchai khẩu súng quái dị,xem phim hai khẩu súng quái dị,download hai khẩu súng quái dị,xem online hai khẩu súng quái dị hd,xem hai khẩu súng quái dị nhanh,tai phim hai khẩu súng quái dị,guns akimbo,xem phim guns akimbo,download guns akimbo,xem online guns akimbo hd,xem guns akimbo nhanh,tai phim guns akimbo