Chuyến Bay Tình Yêu - Airplane Việt Sub (1980)RSS Chuyến Bay Tình Yêu - Airplane Việt Sub (1980)
Chuyến Bay Tình Yêu - Airplane
Diễn viên: Robert Hays, Julie Hagerty, Leslie Nielsen, Julie Hagerty
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1980
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Airplane 1980 là một phim khởi đầu cho thể loại phim nhái ( Spoof Comedy) của Mỹ, với sự xuất hiện của một diễn viên ngôi sao của thể loại này là Leslie Nielsen. Nếu bạn đã từng xem loạt phim Naked Weapon, hay gần đây nhất là Stan Helsing chắc chắn sẽ biết mặt của ông.
Những Cô Gái Và Găng Tơ Girls 2: Girls Vs Gangsters.Diễn Viên: Mike Tyson,Janine Chun,Ning,Ivy Yi,Han Chen

Những Cô Gái Và Găng Tơ Girls 2: Girls Vs GangstersViệt Sub Năm: 2018

bộ ba xuất hiện với gương mặt lấm lem, đầu bù tóc rối và phát hiện trang phục đã bị lột sạch. Được giải cứu bởi người đàn ông mang thân hình vạm vỡ (Mike Tyson), song kế hoạch lẩn trốn gã đại gia và nữ sát thủ bí ẩn của ba cô gái này lại liên tục gặp thêm nhiều những khó khăn, rắc rối, phiền toái tạo hài hước cho người xem.

Dj Nổi Loạn Alan Partridge Alpha Papa.Diễn Viên: Steve Coogan,Colm Meaney,Anna Maxwell Martin

Dj Nổi Loạn Alan Partridge Alpha PapaViệt Sub Năm: 2013

Alan Patridge: Alpha Papa là câu chuyện về một DJ bị sa thải bởi công ty giải trí North Norforlk Digital (sau đổi tên là Shape). Vì bất mãn nên hắn đã đi tới sảnh tiệc của công ty với một khẩu súng và bắt người chủ làm con tin. Người duy nhất hắn ta nói chuyện trong quá trình đàm phán là DJ Alan Patridge. Sau đó Alan nhanh chóng nổi tiếng và là gương mặt được săn đón của giới truyền thông.

Unknown2019-07-06 18:28:47

Chuyến Bay Tình Yêu - Airplane Việt Sub (1980)

airplane 1980 là một phim khởi đầu cho thể loại phim nhái spoof comedy của mỹ với sự xuất hiện của một diễn viên ngôi sao của thể loại này là leslie nielsen nếu bạn đã từng xem loạt phim naked weapon hay gần đây nhất là stan helsing chắc chắn sẽ biết mặt của ôngchuyến bay tình yêu,xem phim chuyến bay tình yêu,download chuyến bay tình yêu,xem online chuyến bay tình yêu hd,xem chuyến bay tình yêu nhanh,tai phim chuyến bay tình yêu,airplane,xem phim airplane,download airplane,xem online airplane hd,xem airplane nhanh,tai phim airplane,robert hays,julie hagerty,leslie nielsen,julie hagerty