Du Hành Giữa Các Vì Sao 4 Star Trek Iv: The Voyage Home.Diễn Viên: William Shatner,Leonard Nimoy,Deforest Kelley

Du Hành Giữa Các Vì Sao 4 Star Trek Iv: The Voyage HomeViệt Sub Năm: 1986

Vào thế kỷ XXIII, đô đốc Kirk chỉ huy con tàu vũ trụ Enterprise, gặp một cỗ máy thăm dò lạ có khả năng gây nguy hiểm cho Trái đất. Một cuộc nghiên cứu cho thấy có một dạng giao tiếp gần giống như cách giao tiếp của những con cá voi đã biến mất từ rất lâu.

Chim Thiên Đường Birds Of Paradise.Diễn Viên: David Attenborough,Piers Gibbon

Chim Thiên Đường Birds Of ParadiseViệt Sub Năm: 2010

Thẩm sâu trong rừng mưa nhiệt đới New Guinea là loài chim đẹp đến mê hồn, khi người Châu Âu lần đầu tiên thấy chúng, họ tin rằng sắc đẹp ấy chỉ có thể đến từ Thiên Đường - và lấy đó đặt tên cho loài chim sặc sỡ ấy.

Sát Nhân Hollywood Hollywood Homicide.Diễn Viên: Harrison Ford,Josh Hartnett,Isaiah Washington

Sát Nhân Hollywood Hollywood HomicideViệt Sub Năm: 2003

Khi không phải điều tra, thanh tra Joe Gavilan đi bán đồ cũ còn anh bạn đồng nghiệp thì dạy Yoga và mơ thành diễn viên. Một ca sĩ nhạc rap bị giết, hai thanh tra vào cuộc và bị lôi kéo đến Hollywood. Nơi họ hy vọng tìm thấy chìa khóa cho giấc mơ của mình.

Ma Cà Rồng Mới Lớn Valerie And Her Week Of Wonders.Diễn Viên: Jaroslava Schallerová,Helena Anýzová,Petr Kopriva

Ma Cà Rồng Mới Lớn Valerie And Her Week Of WondersViệt Sub Năm: 1970

xoay quanh bé gái 13 tuổi Valerie vừa bước vào giai đoạn dậy thì và những ghi nhận, khám phá của Valerie về một thế giới hoàn toàn mới đang mở ra với cô. Valerie bé bỏng phải đương đầu với ma ca rồng, với tên thầy tu sa đọa và với ngay cả người bà của mình. Phép màu giúp Valerie vượt qua tất cả là đôi bông tai thần và chàng trai Eagle.

Xem Phim Tầng Thứ 13 - The Thirteenth Floor Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trước năm 1937 los angeles chỉ là một ký ức mờ nhạt kỹ sư máy tính hannon fuller muốn lưu lại những khoảng khắc này thông qua những cảm xúc không thật từ máy tính nhưng trước khi kịp tận hưởng sáng tạo này anh đã bị sát hạingười trợ giúp trong dự án này trở thành nghi phạm chính douglas hall đã xâm nhập vào thế giới vi tính của hannon lần theo dấu vết giết người với sự giúp đỡ của lập trình viên whitneytầng thứ 13,xem phim tầng thứ 13,download tầng thứ 13,xem online tầng thứ 13 hd,xem tầng thứ 13 nhanh,tai phim tầng thứ 13,the thirteenth floor,xem phim the thirteenth floor,download the thirteenth floor,xem online the thirteenth floor hd,xem the thirteenth floor nhanh,tai phim the thirteenth floor,craig bierko,armin mueller,stahl,gretchen mol,vincent donofrio,dennis haysbert,steven schub