Du Hành Giữa Các Vì Sao 4 - Star Trek Iv: The Voyage Home Việt Sub (1986)RSS Du Hành Giữa Các Vì Sao 4 - Star Trek Iv: The Voyage Home Việt Sub (1986)
Du Hành Giữa Các Vì Sao 4 - Star Trek Iv: The Voyage Home
Diễn viên: William Shatner, Leonard Nimoy, Deforest Kelley
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào thế kỷ XXIII, đô đốc Kirk chỉ huy con tàu vũ trụ Enterprise, gặp một cỗ máy thăm dò lạ có khả năng gây nguy hiểm cho Trái đất. Một cuộc nghiên cứu cho thấy có một dạng giao tiếp gần giống như cách giao tiếp của những con cá voi đã biến mất từ rất lâu.
Siêu Trộm The Vault

Siêu Trộm The VaultThuyết Minh Năm: 2021

Ngân hàng Tây Ban Nha là một nơi bất khả xâm phạm, không một tên trộm nào có thể bước vào. Được xem như một nơi bí ẩn bậc nhất trên thế giới, ngân hàng này không có bản thiết kế, không dữ liệu lưu lại và không một ai biết đến cấu trúc sắp đặt bên trong chiếc két sắt hơn trăm năm tuổi.

Can Đảm Dabangg.Diễn Viên: Salman Khan,Sonakshi Sinha,Vinod Khanna

Can Đảm DabanggViệt Sub Năm: 2010

nói về 1 cậu bé từ nhỏ đã bị bố dượng của mình ghét bỏ và đối xử tệ bạc, không như đứa em của cậu luôn được những điều tốt đẹp nhất. Với lòng quyết tâm, lớn lên cậu đã trở thành 1 cảnh sát giỏi chống tham nhũng. Tình cha dượng với con vợ, tình anh em sẽ được giải quyết như thế nào? Mời các bạn theo dõi bộ phim

Những Tay Súng Miền Hoang Dã The Wild Bunch.Diễn Viên: William Holden,Ernest Borgnine,Robert Ryan,Edmond Obrien,Warren Oates,Jaime Sánchez,Ben Johnson

Những Tay Súng Miền Hoang Dã The Wild BunchViệt Sub Năm: 1969

Năm 1969, ở miền Tây nước Mỹ, những kẻ sống ngoài vòng pháp luật ở vùng biên giới Mexico - Mỹ đang đối mặt với quân đội Mỹ và một nhóm những người chuyên săn tiền thưởng. Bọn chúng lên kế hoạch tổ chức một vụ cướp nhằm vào một chuyến tàu của quân đội Mỹ. Những tiếng súng săn, súng máy và súng tự động cùng tiếng vó ngựa không phải là điều dành cho những kẻ nhát gan ở miền Tây đầy bạo lực này.

Du Hành Giữa Các Vì Sao 10 Star Trek: Nemesis.Diễn Viên: Patrick Stewart,Jonathan Frakes,Brent Spiner,Levar Burton

Du Hành Giữa Các Vì Sao 10 Star Trek: NemesisViệt Sub Năm: 2002

Trên đường tới dự đám cưới của hai nhân viên William Riker và Deanna Troi tại hành tinh Betazed, tàu Enterprise với Picard lọt vào bẫy của tên Shinzon, người mới chấp chính trên hành tinh Romulus đang mưu đồ thôn tính Trái Đất. Nhưng Picard không biết điều đó. Mọi việc diễn ra khi phi hành đòan nhận được tín hiệu năng lương truyền đi, tín hiệu này dẫn họ đi lần tới cái bẫy lớn đang giăng ra cho họ tại hành tinh lạ.

Unknown2020-03-08 15:22:02

Du Hành Giữa Các Vì Sao 4 - Star Trek Iv: The Voyage Home Việt Sub (1986)

vào thế kỷ xxiii đô đốc kirk chỉ huy con tàu vũ trụ enterprise gặp một cỗ máy thăm dò lạ có khả năng gây nguy hiểm cho trái đất một cuộc nghiên cứu cho thấy có một dạng giao tiếp gần giống như cách giao tiếp của những con cá voi đã biến mất từ rất lâudu hành giữa các vì sao 4,xem phim du hành giữa các vì sao 4,download du hành giữa các vì sao 4,xem online du hành giữa các vì sao 4 hd,xem du hành giữa các vì sao 4 nhanh,tai phim du hành giữa các vì sao 4,star trek iv,the voyage home,xem phim star trek iv,the voyage home,download star trek iv,the voyage home,xem online star trek iv,the voyage home hd,xem star trek iv,the voyage home nhanh,tai phim star trek iv,the voyage home,william shatner,leonard nimoy,deforest kelley