Phi Công Siêu Đẳng Top Gun.Diễn Viên: Tom Cruise,Kelly Mcgillis,Val Kilmer

Phi Công Siêu Đẳng Top GunThuyết Minh Năm: 1986

Phim rất giản dị theo biến chuyển tình cảm giữa chàng phi công tài hoa (diễn viên Tom Cruise đảm nhận) và hướng dẫn viên bay (diễn viên Kelly McGillis). Nhưng bù vào đó là những cảnh quay rất độc đáo, những pha không chiến và phóng xe máy bạt mạng của chàng thanh niên mới yêu.

Cuộc Chiến Tại Phố Hoa Big Trouble In Little China.Diễn Viên: Tom Cruise,Kelly Mcgillis,Val Kilmer

Cuộc Chiến Tại Phố Hoa Big Trouble In Little ChinaChưa Sub Năm: 1986

với sự góp mặt của các diễn viên Kurt Russell, Kim Cattrall, Dennis Dun, James Hong, Victor Wong. Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến của Jack và Wang khi được luật sư Gracie Law, tay lái xe bus cừ khôi Egg Shen, Eddie Lee và nhóm thanh niên đường phố Chang Sing giúp đỡ trong cuộc chiến với bọn bắt cóc hung bạo để cứu cô bạn gái.

Hố Tiền The Money Pit.Diễn Viên: Tom Cruise,Kelly Mcgillis,Val Kilmer

Hố Tiền The Money PitViệt Sub Năm: 1986

cuộc sống của Walter Fielding và Anna Crowley tại ngôi nhà mới. Trong lúc đang tìm kiếm căn nhà giá rẻ thì cặp đôi bất ngờ nhận được lời mời chào từ một kẻ lừa đảo, hắn bán một ngôi biệt thự xinh đẹp với giá thấp đến mức nực cười.

Đứa Bé Vàng The Golden Child.Diễn Viên: Jet Li,Lý Liên Kiệt,Qiuyan Huang,Qingfu Pan

Đứa Bé Vàng The Golden ChildViệt Sub Năm: 1986

Đột nhiên, một nhóm người bí hiểm đột nhập vào ngôi đền nơi cậu bé sống, bắt cóc cậu bé. Một thám tử hay ba hoa bốc phét lên đường nhận nhiệm vụ đặc biệt - đi tìm những đứa trẻ bị thất lạc.

Ma Chơi Spookies.Diễn Viên: Yves Montand,Emmanuelle Béart,Daniel Auteuil

Ma Chơi SpookiesViệt Sub Năm: 1986

Một thầy phù thủy cố gắng hy sinh một nhóm người trong nhà anh ta với ý định sử dụng linh hồn của họ để giữ cho vợ anh ta còn sống.

Thiên Sư Bắt Ma 2: Cương Thi Gia Tộc Mr Vampire 2.Diễn Viên: Yuen Biao,Ching Ying Lam,Moon Lee

Thiên Sư Bắt Ma 2: Cương Thi Gia Tộc Mr Vampire 2Việt Sub Năm: 1986

Cương Thi Gia Tộc: Kwok trong một lần tìm kiếm những món đồ cổ đã lạc vào một ngôi mộ cổ và tìm thấy 3 xác ướp ma cà rồng đã bị ếm bùa. Kwok quyết định đem con ma cà rồng con về thành phố nhưng vô tình đã làm miếng giấy bùa rớt khỏi 2 con ma kia, 2 con ma này tấn công vào thành phố hòng tìm lại được con ma cà rồng nhỏ kia.

Luyến Quyến Phong Trần Dust In The Wind.Diễn Viên: Yuen Biao,Ching Ying Lam,Moon Lee

Luyến Quyến Phong Trần Dust In The WindViệt Sub Năm: 1986

A-yuan và A-yun là hai người bạn đồng ấu, họ đều đến từ thị trấn khai thác nhỏ của Jio-fen. Cùng rời thị trấn nhỏ lên phố, A-yuan vừa học việc ban ngày, vừa đi học ban đêm; A-yun làm giúp việc tại một tiệm may. Mọi người đều nghĩ rằng hai người họ đều gắn bó khăng khít với nhau, và họ cũng nghĩ vậy.

Lực Lượng Báo Thù Avenging Force.Diễn Viên: Yuen Biao,Ching Ying Lam,Moon Lee

Lực Lượng Báo Thù Avenging ForceViệt Sub Năm: 1986

Cựu nhân viên CIA, Matt Hunter nhận được một cuộc gọi nhờ giúp đỡ từ người bạn cũ Larry Richards, người đang điều hành một văn phòng chính trị. Một nhóm những kẻ khủng bố thuộc cánh hữu có tên The Pentagle không thích thú lắm với tham vọng chính trị của Richard và muốn giết ông.

Mùa Hè Summer.Diễn Viên: Yuen Biao,Ching Ying Lam,Moon Lee

Mùa Hè SummerViệt Sub Năm: 1986

Đó là tháng Bảy, và Delphine không có nơi nào để đi vào mùa hè. Cô ấy cảm thấy rất buồn chán và "trống rỗng". Nhưng điều này sẽ không kéo dài, một ngày cô tình cờ gặp một người sinh ra là để giành cho nhau.

Lực Lượng Chống Khủng Bố The Delta Force.Diễn Viên: Chuck Norris,Lee Marvin,Martin Balsam

Lực Lượng Chống Khủng Bố The Delta ForceViệt Sub Năm: 1986

Một nhóm khủng bố người Palestine bắt cóc một chiếc máy bay 707 đang trên đường từ Athen tới Rome rồi tới New York. Chính phủ cử đội quân tinh nhuệ mang tên Delta Force do thiếu tá McCoy chỉ huy để giải cứu các con tin và giành lại chiếc máy bay.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

100 Ways To Murder Your Wife,Jean De Florette,Top Gun,Big Trouble In Little China,The Money Pit,Shaolin Temple 3: Martial Arts Of Shaolin,Down By Law,The Golden Child,Supernova Flashman: Choushinsei Flashman,Aces Go Places 4,Manon Of The Spring,Spookies,P.o.w. The Escape,Mr Vampire 2,Dust In The Wind,Avenging Force,Summer,Pretty In Pink,The Delta Force,Rosa,Hai Người Có Tướng Giết Vợ,Jean Của Trang Trại Florette,Phi Công Siêu Đẳng,Cuộc Chiến Tại Phố Hoa,Hố Tiền,Thiếu Lâm Tự 3: Nam Bắc Thiếu Lâm,Trốn Tù,Đứa Bé Vàng,Chiến Đội Siêu Lân Tinh Flashman,Đối Tác Ăn Ý 4,Manon Suối Nguồn,Ma Chơi,Đằng Sau Chiến Tuyến,Thiên Sư Bắt Ma 2: Cương Thi Gia Tộc,Luyến Quyến Phong Trần,Lực Lượng Báo Thù,Mùa Hè,Cuộc Đời Màu Hồng,Lực Lượng Chống Khủng Bố,Thần Thám Song Hùng,