Sát Nhân Hollywood - Hollywood Homicide Việt Sub (2003)RSS Sát Nhân Hollywood - Hollywood Homicide Việt Sub (2003)
Sát Nhân Hollywood - Hollywood Homicide
Diễn viên: Harrison Ford, Josh Hartnett, Isaiah Washington
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi không phải điều tra, thanh tra Joe Gavilan đi bán đồ cũ còn anh bạn đồng nghiệp thì dạy Yoga và mơ thành diễn viên. Một ca sĩ nhạc rap bị giết, hai thanh tra vào cuộc và bị lôi kéo đến Hollywood. Nơi họ hy vọng tìm thấy chìa khóa cho giấc mơ của mình.
Chôn Sống Buried

Chôn Sống BuriedViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện về Conroy, một tài xế xe tải. Một ngày kia, anh tỉnh dậy thì thấy mình nằm sâu dưới lòng đất mà không hề biết ai đẩy anh vào tình trạng này và tại sao lại bị như vậy. Bị chôn sống dưới đất với một chiếc điện thoại di động và một cái bật lửa, anh ra sức đấu tranh cho sự sống của mình từ dưới địa ngục.

Ngày Đèn Đỏ Period. End Of Sentence.Diễn Viên: Ajeya,Anita,Gouri Choudari

Ngày Đèn Đỏ Period. End Of SentenceViệt Sub Năm: 2018

Trong khi kinh nguyệt chỉ đơn giản là một "người bạn" phiền toái chẳng mời mà cứ mỗi tháng lại cứ đến thăm chị em phụ nữ và làm phiền từ trạng thái sức khỏe đến trạng thái tình cảm của con gái chúng mình. Ở nhiều nơi trên thế giới, "kinh nguyệt" lại bị xem như một từ cấm kị, một trạng thái không sạch sẽ của người phụ nữ.

Cuộc Săn Lùng The Hunt: Jagten.Diễn Viên: Ajeya,Anita,Gouri Choudari

Cuộc Săn Lùng The Hunt: JagtenViệt Sub Năm: 2012

với Mads Mikkelsen đóng vai nam chính. Câu chuyện lấy bối cảnh một ngôi làng nhỏ ở Đan Mạch khi sắp tới Giáng Sinh, ở đấy, một người đàn ông bị cô lập bởi những người xung quanh vì bị hiểu lầm là lạm dùng tình dục một đứa trẻ.

Unknown2015-03-11 20:30:13

Sát Nhân Hollywood - Hollywood Homicide Việt Sub (2003)

khi không phải điều tra thanh tra joe gavilan đi bán đồ cũ còn anh bạn đồng nghiệp thì dạy yoga và mơ thành diễn viên một ca sĩ nhạc rap bị giết hai thanh tra vào cuộc và bị lôi kéo đến hollywood nơi họ hy vọng tìm thấy chìa khóa cho giấc mơ của mìnhsát nhân hollywood,xem phim sát nhân hollywood,download sát nhân hollywood,xem online sát nhân hollywood hd,xem sát nhân hollywood nhanh,tai phim sát nhân hollywood,hollywood homicide,xem phim hollywood homicide,download hollywood homicide,xem online hollywood homicide hd,xem hollywood homicide nhanh,tai phim hollywood homicide,harrison ford,josh hartnett,isaiah washington