Săn Quỷ 3 Blade: Trinity.Diễn Viên: Wesley Snipes,Kris Kristofferson,Jessica Biel,Parker Posey

Săn Quỷ 3 Blade: TrinityThuyết Minh Năm: 2004

Trong phần 3 này, Blade vẫn tiếp tục cuộc chiến thầm lặng của mình chống lại các thế lực ma cà rồng xấu xa… Lần này anh dã gia nhập vào một hỏi của hai kẻ săn ma cà rồng, một trong số đó có tên Nightstalker. Họ đã cùng nhau ngăn chặn tên ma cà rồng hung ác Danica Talos.

Váy Đỏ Đẫm Máu 2 The Tag Along 2.Diễn Viên: Hứa Vĩ Ninh,Hoàng Nhất Lâm,Cao Tuệ Quân,Chiêm Uyển Nho

Váy Đỏ Đẫm Máu 2 The Tag Along 2Việt Sub Năm: 2017

Nhân viên công tác xã hội Lý Thục Phần (Dương Thừa Lâm đóng) cả ngày bận rộn xử lý đủ loại công việc. Một ngày nọ cô tiếp nhận vụ ngược đãi trẻ em, trong lúc điều tra người mẹ Lâm Mỹ Hoa (Cao Tuệ Quân đóng) thì đột ngột hay tin con gái Lý Nhã Đình (Chiêm Uyển Nho đóng) đã mất tích. Lý Thục Phần lo lắng xem lại camera của trường học thì phát hiện Nhã Đình đi theo một cô bé mặc váy đỏ vô cùng quỷ dị.

Săn Ma Ghosthunters.Diễn Viên: Aaron Moses,Francesca Santoro,Stephen Manley

Săn Ma GhosthuntersViệt Sub Năm: 2016

Henry (Stephen Manley), một nhà điều tra tâm linh, đã mất vợ và con trong một vụ thảm sát do Night Stalker gây ra. Sau lễ tang, Henry cùng Neil (David ODonnell), Amy ((Francesca Santoro) và Jessica (Liz Fenning) đã tiến hành một thí nghiệm để bắt ma thông qua một cỗ máy. Nhưng sự thật lại không phải những gì họ tìm kiếm.

Xem Phim Tận Sâu - Deep Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bốn sinh viên trường y mắc chứng mất ngủ bị lôi kéo vào một thí nghiệm về thần kinh khi thí nghiệm trở nên mất kiểm soát họ phải tìm cách thoát ra trước khi quá muộntận sâu,xem phim tận sâu,download tận sâu,xem online tận sâu hd,xem tận sâu nhanh,tai phim tận sâu,deep,xem phim deep,download deep,xem online deep hd,xem deep nhanh,tai phim deep