Săn Quỷ 3 - Blade: Trinity Thuyết Minh (2004)RSS Săn Quỷ 3 - Blade: Trinity Thuyết Minh (2004)
Săn Quỷ 3 - Blade: Trinity
Diễn viên: Wesley Snipes, Kris Kristofferson, Jessica Biel, Parker Posey
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phần 3 này, Blade vẫn tiếp tục cuộc chiến thầm lặng của mình chống lại các thế lực ma cà rồng xấu xa… Lần này anh dã gia nhập vào một hỏi của hai kẻ săn ma cà rồng, một trong số đó có tên Nightstalker. Họ đã cùng nhau ngăn chặn tên ma cà rồng hung ác Danica Talos.
Tiếng Thét 5 Scream 5

Tiếng Thét 5 Scream 5Việt Sub Năm: 2022

vào 25 năm sau khi kết thúc một vụ án giết người hàng loạt gây chấn động tại thị trấn đầy yên tĩnh tại Woodsboro, California. Tất cả đều do tên hung thủ đeo mặt nạ Ghostface gây ra.

Quyền Lực Thứ 5 The Fifth Estate.Diễn Viên: Benedict Cumberbatch,Daniel Brühl,Carice Van Houten

Quyền Lực Thứ 5 The Fifth EstateViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim tập trung vào mối quan hệ giữa Daniel Domscheit-Berg (Daniel Brühl) và Julian Assange (Benedict Cumberbatch) khi mô phỏng lại những ngày đầu của WikiLeaks, với đỉnh điểm là việc tiết lộ hàng loạt những thông tin chấn động lịch sử gây tranh cãi.

Ngày Đen Tối Days Of Darkness.Diễn Viên: Tom Eplin,Sabrina Gennarino,Travis Brorsen

Ngày Đen Tối Days Of DarknessThuyết Minh Năm: 2007

bắt đầu với một cặp vợ chồng ra ngoài trong một chuyến cắm trại. Trở về từ núi, họ phát hiện ra rằng trong khi họ đã đi xa mọi người dường như đã chết .. và trở lại cuộc sống như bộ phận sinh dục-ít zombies. Được giải cứu bởi một người đàn ông cầm thanh kiếm, họ được hộ tống đến một căn cứ quân sự trên đỉnh núi, nơi những người sống sót bị vạch ra.

Unknown2020-07-01 11:06:48

Săn Quỷ 3 - Blade: Trinity Thuyết Minh (2004)

trong phần 3 này blade vẫn tiếp tục cuộc chiến thầm lặng của mình chống lại các thế lực ma cà rồng xấu xa… lần này anh dã gia nhập vào một hỏi của hai kẻ săn ma cà rồng một trong số đó có tên nightstalker họ đã cùng nhau ngăn chặn tên ma cà rồng hung ác danica talossăn quỷ 3,xem phim săn quỷ 3,download săn quỷ 3,xem online săn quỷ 3 hd,xem săn quỷ 3 nhanh,tai phim săn quỷ 3,blade,trinity,xem phim blade,trinity,download blade,trinity,xem online blade,trinity hd,xem blade,trinity nhanh,tai phim blade,trinity,wesley snipes,kris kristofferson,jessica biel,parker posey