Váy Đỏ Đẫm Máu 2 - The Tag Along 2 Việt Sub (2017)RSS Váy Đỏ Đẫm Máu 2 - The Tag Along 2 Việt Sub (2017)
Váy Đỏ Đẫm Máu 2 - The Tag Along 2
Diễn viên: Hứa Vĩ Ninh, Hoàng Nhất Lâm, Cao Tuệ Quân, Chiêm Uyển Nho
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân viên công tác xã hội Lý Thục Phần (Dương Thừa Lâm đóng) cả ngày bận rộn xử lý đủ loại công việc. Một ngày nọ cô tiếp nhận vụ ngược đãi trẻ em, trong lúc điều tra người mẹ Lâm Mỹ Hoa (Cao Tuệ Quân đóng) thì đột ngột hay tin con gái Lý Nhã Đình (Chiêm Uyển Nho đóng) đã mất tích. Lý Thục Phần lo lắng xem lại camera của trường học thì phát hiện Nhã Đình đi theo một cô bé mặc váy đỏ vô cùng quỷ dị.
Lưỡi Rìu Hatchet.Diễn Viên: Kane Hodder,Joel David Moore,Deon Richmond

Lưỡi Rìu HatchetViệt Sub Năm: 2006

Nhóm bạn trẻ cùng hướng dẫn viên Shawn bắt đầu tiến vào vùng đầm lầy, tương truyền là nơi trú ngụ của nhiều loài ma quỷ. Vừa đi, Shawn vừa kể cho đoàn khách nghe một truyền thuyết về Victor Crowley.

Tà Sát The Imp.Diễn Viên: Charlie Chin,Dorothy Chi Hsia Yu,Hua Yueh

Tà Sát The ImpThuyết Minh Năm: 1981

Keung có một người vợ đang mang thai nhưng anh đã thất nghiệp trong một thời gian dài. Một hôm, anh có một công việc mới làm người bảo vệ an ninh trong một tòa nhà thương mại. Nhưng mọi chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra và các đồng nghiệp của ông chết theo những cách khủng khiếp từng người một. Một thầy pháp nói Keung rằng anh sẽ là nạn nhân tiếp theo và dạy anh cách tránh được số phận.

Cái Giá Của Lòng Tham Tumbbad.Diễn Viên: Sohum Shah,Jyoti Malshe,Anita Date,Ronjini Chakraborty,Deepak Damle

Cái Giá Của Lòng Tham TumbbadViệt Sub Năm: 2018

Tumbbad (Cái Giá Của Lòng Tham): Một câu chuyện thần thoại về một nữ thần đã tạo ra toàn bộ vũ trụ. Cốt truyện xoay quanh những hậu quả khi con người xây dựng một ngôi đền cho đứa con đầu lòng của cô.

Ngôi Nhà Bí Ẩn Dark House.Diễn Viên: Luke Kleintank,Alex Mckenna,Anthony Rey Perez

Ngôi Nhà Bí Ẩn Dark HouseThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim này do đạo diễn nổi tiếng Victor Salva (đạo diễn film Jeepers Creepers) và với ngôi sao phim kinh dị Tobin Bell (Saw), Zack Ward (Transformers) và Luke Kleintank . Phim nói về những câu chuyện của Nick Di Santo (Kleintank) có thể nhìn thấy trong tương lai. Nick biết khi nào và làm thế nào mọi người sẽ chết.

Ác Mộng Kinh Hoàng After She Wakes.Diễn Viên: Luke Kleintank,Alex Mckenna,Anthony Rey Perez

Ác Mộng Kinh Hoàng After She WakesViệt Sub Năm: 2019

kể câu chuyện sau cái chết bi thảm của con trai út, người mẹ và cô con gái nhỏ trải qua những đêm dài kinh hoàng trong nỗi đau và sự mất mát. Họ bắt đầu có dấu hiệu của chứng bệnh Parasomnia (rối loạn giấc ngủ). Những cơn ác mộng ngày càng dữ dội và tăng lên, khiến người mẹ tin rằng có ai đó hoặc một cái gì đó đang theo dõi giấc ngủ của mình hàng đêm.

Unknown2017-12-24 08:54:34

Váy Đỏ Đẫm Máu 2 - The Tag Along 2 Việt Sub (2017)

nhân viên công tác xã hội lý thục phần dương thừa lâm đóng cả ngày bận rộn xử lý đủ loại công việc một ngày nọ cô tiếp nhận vụ ngược đãi trẻ em trong lúc điều tra người mẹ lâm mỹ hoa cao tuệ quân đóng thì đột ngột hay tin con gái lý nhã đình chiêm uyển nho đóng đã mất tích lý thục phần lo lắng xem lại camera của trường học thì phát hiện nhã đình đi theo một cô bé mặc váy đỏ vô cùng quỷ dịváy đỏ đẫm máu 2,xem phim váy đỏ đẫm máu 2,download váy đỏ đẫm máu 2,xem online váy đỏ đẫm máu 2 hd,xem váy đỏ đẫm máu 2 nhanh,tai phim váy đỏ đẫm máu 2,the tag along 2,xem phim the tag along 2,download the tag along 2,xem online the tag along 2 hd,xem the tag along 2 nhanh,tai phim the tag along 2,hứa vĩ ninh,hoàng nhất lâm,cao tuệ quân,chiêm uyển nho