Gã Hàng Xóm Kinh Dị Lakeview Terrace.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Patrick Wilson,Kerry Washington

Gã Hàng Xóm Kinh Dị Lakeview TerraceViệt Sub Năm: 2008

xoay quanh đôi vợ chồng trẻ Chris và Lisa. Họ vừa mới chuyển đến ở tại ngôi nhà mơ ước tại California thì lập tức trở thành mục tiêu tấn công của những người hàng xóm - những kẻ phân biệt chủng tộc.

Trùng Quỷ Harbinger Down.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Patrick Wilson,Kerry Washington

Trùng Quỷ Harbinger DownThuyết Minh Năm: 2015

Một nhóm sinh viên sau đại học lên con thuyền đánh cá Harbinger để thực hiện cuộc nghiên cứu về việc hiệu ứng nhà kính gây ảnh hưởng tới tập quán di trú của cá voi ở ngoài biển Bering. Giữa đại dương bao la, họ bất ngờ trục vớt được một xác phi thuyền của Liên Xô từ thập niên 1970 cùng xác một phi hành gia xấu số bị đóng băng.

San Francisco Chết Chóc Zodiac.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Robert Downey Jr,Mark Ruffalo,Anton Semkin

San Francisco Chết Chóc ZodiacViệt Sub Năm: 2007

Khi một tên giết người hàng loạt làm khiếp sợ khu vực San Francisco Bay và thách đố cảnh sát với những mật mã và lá thư nặc danh, nhân viên điều tra của bốn đơn vị pháp lý đã truy tìm tên sát nhân này. Vụ án khó này dần trở thành sự ám ảnh của 4 người thanh tra viên tham gia điều tra khi cả cuộc sống và sự nghiệp của họ được xây dựng và bị phá hủy bởi những chuỗi gợi ý nối tiếp không điểm dừng.

Xem Phim Váy Đỏ Đẫm Máu 2 - The Tag Along 2 Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân viên công tác xã hội lý thục phần dương thừa lâm đóng cả ngày bận rộn xử lý đủ loại công việc một ngày nọ cô tiếp nhận vụ ngược đãi trẻ em trong lúc điều tra người mẹ lâm mỹ hoa cao tuệ quân đóng thì đột ngột hay tin con gái lý nhã đình chiêm uyển nho đóng đã mất tích lý thục phần lo lắng xem lại camera của trường học thì phát hiện nhã đình đi theo một cô bé mặc váy đỏ vô cùng quỷ dịváy đỏ đẫm máu 2,xem phim váy đỏ đẫm máu 2,download váy đỏ đẫm máu 2,xem online váy đỏ đẫm máu 2 hd,xem váy đỏ đẫm máu 2 nhanh,tai phim váy đỏ đẫm máu 2,the tag along 2,xem phim the tag along 2,download the tag along 2,xem online the tag along 2 hd,xem the tag along 2 nhanh,tai phim the tag along 2,hứa vĩ ninh,hoàng nhất lâm,cao tuệ quân,chiêm uyển nho