Gã Hàng Xóm Kinh Dị - Lakeview Terrace Việt Sub (2008)RSS Gã Hàng Xóm Kinh Dị - Lakeview Terrace Việt Sub (2008)
Gã Hàng Xóm Kinh Dị - Lakeview Terrace
Diễn viên: Samuel L Jackson, Patrick Wilson, Kerry Washington
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh đôi vợ chồng trẻ Chris và Lisa. Họ vừa mới chuyển đến ở tại ngôi nhà mơ ước tại California thì lập tức trở thành mục tiêu tấn công của những người hàng xóm - những kẻ phân biệt chủng tộc.
Đảo Ăn Thịt Người Ghost.Diễn Viên: Dương Khải Địch,Lâu Kì,Tạ Ba

Đảo Ăn Thịt Người GhostThuyết Minh Năm: 2017

Nhận được tin từ người thân của mình, nhóm bạn trẻ không quen biết nhau đã cùng đến đảo Thất Hồn. Bất chấp lời cảnh báo rùng rợn từ người lái thuyền, nhóm bạn trẻ vẫn quyết đinh lên đảo. Thế nhưng, ngay khi đặt chân lên hòn đâỏ, một loạt những điều kỳ lạ xuất hiện và rồi từng người trong nhóm lần lượt mất tích.

Tẩy Não Eraserhead.Diễn Viên: Jack Nance,Charlotte Stewart,Allen Joseph,Jeanne Bates

Tẩy Não EraserheadViệt Sub Năm: 1977

Tẩy Não – Eraserhead bộ phim siêu thực đầu tay của David Lynch thực hiện năm 1977. David Lynch đã từng có lần mô tả bộ phim truyện trình làng đầy kinh ngạc của ông chỉ đơn giản như “một giấc mơ về những điều u ám và ưu phiền”, nhưng Tẩy não (Eraserhead), một tác phẩm không trùng khít với bất cứ thể loại nào, thì nhiều hơn thế: một viễn tượng tâm trí đậm chất biểu hiện chủ nghĩa, một cơn ác mộng kiểu kịch Grand Guignol, một vở hài kịch đen về thói cư xử, hay thậm chí là một ngụ ngôn đầy màu sắc

Cuộc Chiến Ma Cà Rồng Get Outta Here.Diễn Viên: Tyraughn Barnett,Michael Gutschmidt,Tiffani Hayes

Cuộc Chiến Ma Cà Rồng Get Outta HereThuyết Minh Năm: 2015

Trong một công trình xây dựng dưới mặt trăng đầy đủ, công nhân xây dựng đào quá sâu và vô tình thức dậy Joe, một ma cà rồng mà đã được nằm dưới đất cho một thế kỷ. Lóa mắt bởi sự sống động của một thành phố hiện đại vào ban đêm, Joe đi lang thang xung quanh và chạy vào Apple, một cô gái bỏ rơi lên kế hoạch giết mình.

Unknown2015-11-25 17:19:31

Gã Hàng Xóm Kinh Dị - Lakeview Terrace Việt Sub (2008)

xoay quanh đôi vợ chồng trẻ chris và lisa họ vừa mới chuyển đến ở tại ngôi nhà mơ ước tại california thì lập tức trở thành mục tiêu tấn công của những người hàng xóm những kẻ phân biệt chủng tộcgã hàng xóm kinh dị,xem phim gã hàng xóm kinh dị,download gã hàng xóm kinh dị,xem online gã hàng xóm kinh dị hd,xem gã hàng xóm kinh dị nhanh,tai phim gã hàng xóm kinh dị,lakeview terrace,xem phim lakeview terrace,download lakeview terrace,xem online lakeview terrace hd,xem lakeview terrace nhanh,tai phim lakeview terrace,samuel l jackson,patrick wilson,kerry washington