Xạ Thủ Sniper

Xạ Thủ SniperThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 57/57)

Vào mùa xuân năm 1949, vì loại bỏ tổ chức ám sát bí mật và cố gắng khởi nghĩa , Tô Văn Khiêm cùng với tổ chuyên án phối hợp đối phó với sát thủ Trì Thiết Thành, người mà Tô Văn Khiêm sát cánh nhiều năm.

Kẻ Ngụy Trang The Disguiser.Diễn Viên: Hồ Ca,Cận Đông,Lưu Mẫn Đào,Vương Lạc Quân,Vương Âu,Tống Dật,Nhạc Dương

Kẻ Ngụy Trang The DisguiserViệt Sub Năm: 2015 (Tập 48/48)

kể về gia đình họ Minh với 3 chị em Minh Kính, Minh Lâu, Minh Đài, trong bối cảnh kháng chiến chống Nhật, chính quyền Uông Ngụy được thành lập tại bến Thượng Hải. Trong gia đình 2 anh em trai Minh Lâu, Minh Đài thân phận là thiếu gia Minh gia, nhân viên chính phủ Uông Ngụy nhưng đều ẩn giấu thân phận là đặc công, chị cả Minh Kính là nhà tư bản cũng bí mật hỗ trợ cho kháng chiến.

Vệ Sĩ Phần 1 Bodyguard Season 1.Diễn Viên: Richard Madden,Matt Stokoe,Stephanie Hyam

Vệ Sĩ Phần 1 Bodyguard Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

nhân vật Trung sĩ Cảnh sát David Budd - một cựu chiến binh trong chiến tranh quân đội, đang làm việc tại sở cảnh sát Metropolitan London. Một ngày tình cờ, David được giao nhiệm vụ bảo vệ người mà anh vô cùng khinh thường: bộ trưởng Bộ Nội Vụ Julia Montague.

Hạnh Phúc Cuối Happy Ending.Diễn Viên: Choi Min Soo,Shim Hye Jin,Lee Seung Yun

Hạnh Phúc Cuối Happy EndingViệt Sub Năm: 2012 (Tập 24/24)

Kim Doo-soo là mẫu người không bao giờ chịu bỏ cuộc, mạo hiểm và lạc quan, là phóng viên của một tờ báo địa phương. Trong gia đình, ông là một người cha gia trưởng. Không thể tiếp tục nhìn gia đình của mình tan rã, Kim Doo-soo tìm cách mang lại hạnh phúc cho các thành viên và gắn kết họ với nhau một lần nữa bằng cái chết gần kề.

Xem Phim Super Sentai Versus Series - Siêu Nhân Tổng Hợp Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hurricanger vs gaoranger goseiger vs shinkenger gokaiger vs goseiger gaoranger vs hurricanger shinkenger vs goseiger goseiger vs gokaigersuper sentai versus series,xem phim super sentai versus series,download super sentai versus series,xem online super sentai versus series hd,xem super sentai versus series nhanh,tai phim super sentai versus series,siêu nhân tổng hợp,xem phim siêu nhân tổng hợp,download siêu nhân tổng hợp,xem online siêu nhân tổng hợp hd,xem siêu nhân tổng hợp nhanh,tai phim siêu nhân tổng hợp