Kẻ Ngụy Trang - The Disguiser Việt Sub (2015)RSS Kẻ Ngụy Trang - The Disguiser Việt Sub (2015)
Kẻ Ngụy Trang - The Disguiser
Diễn viên: Hồ Ca, Cận Đông, Lưu Mẫn Đào, Vương Lạc Quân, Vương Âu, Tống Dật, Nhạc Dương
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: (48/48)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về gia đình họ Minh với 3 chị em Minh Kính, Minh Lâu, Minh Đài, trong bối cảnh kháng chiến chống Nhật, chính quyền Uông Ngụy được thành lập tại bến Thượng Hải. Trong gia đình 2 anh em trai Minh Lâu, Minh Đài thân phận là thiếu gia Minh gia, nhân viên chính phủ Uông Ngụy nhưng đều ẩn giấu thân phận là đặc công, chị cả Minh Kính là nhà tư bản cũng bí mật hỗ trợ cho kháng chiến.
Hatfields Và Mccoys Hatfields And Mccoys.Diễn Viên: Kevin Costner,Bill Paxton,Matt Barr

Hatfields Và Mccoys Hatfields And MccoysViệt Sub Năm: 2012 (Tập 3/3)

dựa theo câu chuyện có thật về hai gia tộc huyền thoại bên cạnh những mối thù cá nhân sau khi cuộc nội chiến vùng Kentuckey và Tây Virginia nổ ra. "Hatfields & McCoys" gồm có ba phần, với dàn sao hùng hậu như Kevin Costner và Bill Paxton. Biên niên sử về mối thù sâu nặng khắc ghi dấu ấn lịch sử nhất bờ Tây nước Mỹ thế kỉ 19 lấy cảm hứng từ niềm đam mê, sự trả thù, lòng can đảm, hy sinh, phạm tội... Chuyện phim bắt đầu với Devil Anse Hatfield (Costner thủ vai) và Randall McCoy (Paxton thủ vao).

Cuộc Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại The Unknown War.Diễn Viên: Kevin Costner,Bill Paxton,Matt Barr

Cuộc Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại The Unknown WarViệt Sub Năm: 1978 (Tập 7/7)

Bộ phim là sự trả lời cho câu hỏi : Điều gì đã xảy ra trước cuộc tấn công bất ngờ của Đức Quốc xã vào lãnh thổ Liên bang Soviet (ngày 22 tháng 6 năm 1941) ? Tại sao quân đội Liên Xô thiệt hại nặng nề trong những ngày đầu cuộc chiến ? Tại sao Hitler đã rất tự tin vào một chiến thắng nhanh chóng

Cổng Bão Грозовые Ворота.Diễn Viên: Kevin Costner,Bill Paxton,Matt Barr

Cổng Bão Грозовые ВоротаViệt Sub Năm: 2006 (Tập 4/4)

Chechnya – cái tên gợi lên một trong những giai đoạn đau thương nhất trong lịch sử quân sự của nước Nga. Những trận đánh, những lần trinh sát, những đợt tấn công và rút lui… và thân phận những người lính trong cuộc chiến. Ngày và đêm triền miên trên chiến địa khiến nhiều người lính đặt câu hỏi: “Tại sao chúng ta ở đây, trên mảnh đất này?”

Unknown2015-11-21 18:48:00

Kẻ Ngụy Trang - The Disguiser Việt Sub (2015)

kể về gia đình họ minh với 3 chị em minh kính minh lâu minh đài trong bối cảnh kháng chiến chống nhật chính quyền uông ngụy được thành lập tại bến thượng hải trong gia đình 2 anh em trai minh lâu minh đài thân phận là thiếu gia minh gia nhân viên chính phủ uông ngụy nhưng đều ẩn giấu thân phận là đặc công chị cả minh kính là nhà tư bản cũng bí mật hỗ trợ cho kháng chiếnkẻ ngụy trang,xem phim kẻ ngụy trang,download kẻ ngụy trang,xem online kẻ ngụy trang hd,xem kẻ ngụy trang nhanh,tai phim kẻ ngụy trang,the disguiser,xem phim the disguiser,download the disguiser,xem online the disguiser hd,xem the disguiser nhanh,tai phim the disguiser,hồ ca,cận đông,lưu mẫn đào,vương lạc quân,vương âu,tống dật,nhạc dương