Xạ Thủ - Sniper Thuyết Minh (2020)RSS Xạ Thủ - Sniper Thuyết Minh (2020)
Xạ Thủ - Sniper
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: (57/57)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào mùa xuân năm 1949, vì loại bỏ tổ chức ám sát bí mật và cố gắng khởi nghĩa , Tô Văn Khiêm cùng với tổ chuyên án phối hợp đối phó với sát thủ Trì Thiết Thành, người mà Tô Văn Khiêm sát cánh nhiều năm.
Thiết Quyền 2 Marvels Iron Fist Season 2.Diễn Viên: David Wenham,Finn Jones,Jessica Henwick,Jessica Stroup,Tom Pelphrey

Thiết Quyền 2 Marvels Iron Fist Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/??)

câu chuyện kể về Danny Rand, cậu và bố mẹ đã gặp phải một vụ tai nạn máy bay vào năm Danny 10 tuổi. Thoát chết, cậu được các nhà sư trên đỉnh Côn Luân cứu giúp. Sau 15 năm lưu lạc và luyện tập võ nghệ tại nơi đây, Danny trở về New York để kế thừa tập đoàn đồ sộ mà bố mẹ cậu đã để lại.

Gia Đình Rắc Rối Shut Up Family.Diễn Viên: Choi Woo Sik,Park Ji Yoon,Hwang Shin Hye,Ahn Seok Han

Gia Đình Rắc Rối Shut Up FamilyViệt Sub Năm: 2012 (Tập 120/120)

Gia đình Yul Suk Hwan: nghèo khổ, nhưng luôn yêu thương nhau. Sống với tôn chỉ “yêu thương, tin tưởng, và hòa thuận”. Một ngày nọ, Shin Hye và Suk Hwan quyết định cưới nhau. Cả hai dọn về sống chúng dưới một mái nhà đem theo cả mẹ vợ, mẹ chồng và các con riêng của hai người. Từ đây, vợ chồng Shin Hye được hưởng hạnh phúc thì ít mà phải đứng ra giải quyết những rắc rối nảy sinh của hai bên gia đình.

Hưng Vong Của 1 Đế Chế La Mã Cổ Đại: Ancient Rome.Diễn Viên: Choi Woo Sik,Park Ji Yoon,Hwang Shin Hye,Ahn Seok Han

Hưng Vong Của 1 Đế Chế La Mã Cổ Đại: Ancient RomeViệt Sub Năm: 2012 (Tập 6/6)

Đó là đế chế vĩ đại nhất từng được biết đến trong lịch sử. Được biết đến bởi sự hung tàn những thiên tài số một và khát khao quyền lực vô hạn. Trong hàng thế kỉ, Rome thống trị hơn 1/4 cư dân trên Trái Đất. Đây là loạt phim về những thời điểm then chốt đã định hình nên đế chế đó, về cách nó trỗi dậy, trở nên hùng mạnh và sụp đổ. Những câu chuyện về những người lính dũng cảm, những trận đánh vĩ đại và những cuộc phiến loạn đẫm máu; Những câu chuyện về tình yêu và phản bội; và những hoàng đế

Hai Mặt Blade.Diễn Viên: Hoàng Bột,Đổng Tuyền,Tôn Kiên

Hai Mặt BladeThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 42/42)

Thế chiến thứ II, Nhật Bản đem quân xâm lược Trung Quốc hòng bành trướng thế lực. Đứng trước nguy cơ mất nước, đời sống người dân lại khốn khổ lầm than, một nhóm chính trị gia quyết tâm giả vờ quy phục để tìm hiểu điểm yếu của kẻ thù, giành lại non sông.

Unknown2021-01-22 18:41:00

Xạ Thủ - Sniper Thuyết Minh (2020)

vào mùa xuân năm 1949 vì loại bỏ tổ chức ám sát bí mật và cố gắng khởi nghĩa tô văn khiêm cùng với tổ chuyên án phối hợp đối phó với sát thủ trì thiết thành người mà tô văn khiêm sát cánh nhiều nămxạ thủ,xem phim xạ thủ,download xạ thủ,xem online xạ thủ hd,xem xạ thủ nhanh,tai phim xạ thủ,sniper,xem phim sniper,download sniper,xem online sniper hd,xem sniper nhanh,tai phim sniper