Đừng Chạm Vào No Touching At All.Diễn Viên: Kosuke Yonehara,Masashi Taniguchi,Sho Tomita,Shoichi Matsuda

Đừng Chạm Vào No Touching At AllViệt Sub Năm: 2014

một chàng trai trẻ vừa bắt đầu một công việc mới. Vào ngày đầu tiên đi làm, anh tình cờ chung thang máy với tiền bối Togawa say mềm, cũng chính là trưởng phòng của anh. Sau một thời gian, Shima bắt đầu bận tâm về Togawa, khi Togawa cố giải quyết những ký ức không đẹp của Shima, và dần đi đến một mối quan hệ giữa hai người.

Dưới Lòng Đại Dương Fathom.Diễn Viên: Kosuke Yonehara,Masashi Taniguchi,Sho Tomita,Shoichi Matsuda

Dưới Lòng Đại Dương FathomViệt Sub Năm: 2021

một bộ phim tài liệu Mỹ năm 2021, do Drew Xanthopoulos làm đạo diễn. Nó theo chân hai nhà nghiên cứu về cá voi lưng gù, những người nghiên cứu cách giao tiếp của chúng và cách nó tiến hóa trên khắp các đại dương và lục địa. Phim đã được ra mắt thế giới tại Liên hoan phim Tribeca vào ngày 16 tháng 6 năm 2021.

Ultraman Story Urutoraman Sutōrī.Diễn Viên: Kosuke Yonehara,Masashi Taniguchi,Sho Tomita,Shoichi Matsuda

Ultraman Story Urutoraman SutōrīViệt Sub Năm: 1984

Ultraman Story (ウルトラマン物語(ストーリー) Urutoraman Sutōrī?) is a 1984 Japanese tokusatsu kaiju film directed by Koichi Takano and produced by Tsuburaya Productions. The film features the Ultra Brothers fighting the evil Juda and monstrous his creation.

Vũ Khí Bí Mật Của Nhật Bản Japans Last Secret Weapon.Diễn Viên: Robert Powell

Vũ Khí Bí Mật Của Nhật Bản Japans Last Secret WeaponViệt Sub Năm: 1998

Trong thế chiến thứ 2, khi Phát-xít Nhật đang bị thất thế trên Thái bình Dương trước Mỹ, các nhà khoa học của Nhật lúc đó đã nghiên cứu và chế tạo 1 vũ khí mà họ kỳ vọng là làm thay đổi cục diện chiến trường, giành lại lợi thế trên chiến trường và bắt Mỹ ngồi vào bàn đàm phán. Liệu vũ khí đó có được triển khai? Liệu Nhật có thành công trong kế hoạch của mình?

Xem Phim Super Hero Taisen Gp - Kamen Rider 3 Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

shocker tổ chức xấu thay đổi lịch sử bằng cách tạo ra công cụ mới nhất của họ kamen rider 3 để đánh bại kamen 1 và 2 quay lại 1973 ở hiện tại thay thế shocker mạnh hơn bao giờ hết và hầu hết các kamen riders bây giờ hoặc giam cầm hoặc nhồi sọ để làm việc cho chúngsuper hero taisen gp,xem phim super hero taisen gp,download super hero taisen gp,xem online super hero taisen gp hd,xem super hero taisen gp nhanh,tai phim super hero taisen gp,kamen rider 3,xem phim kamen rider 3,download kamen rider 3,xem online kamen rider 3 hd,xem kamen rider 3 nhanh,tai phim kamen rider 3