Đừng Chạm Vào - No Touching At All Việt Sub (2014)RSS Đừng Chạm Vào - No Touching At All Việt Sub (2014)
Đừng Chạm Vào - No Touching At All
Diễn viên: Kosuke Yonehara, Masashi Taniguchi, Sho Tomita, Shoichi Matsuda
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một chàng trai trẻ vừa bắt đầu một công việc mới. Vào ngày đầu tiên đi làm, anh tình cờ chung thang máy với tiền bối Togawa say mềm, cũng chính là trưởng phòng của anh. Sau một thời gian, Shima bắt đầu bận tâm về Togawa, khi Togawa cố giải quyết những ký ức không đẹp của Shima, và dần đi đến một mối quan hệ giữa hai người.
Đừng Chạm Vào No Touching At All.Diễn Viên: Kosuke Yonehara,Masashi Taniguchi,Sho Tomita,Shoichi Matsuda

Đừng Chạm Vào No Touching At AllViệt Sub Năm: 2014

một chàng trai trẻ vừa bắt đầu một công việc mới. Vào ngày đầu tiên đi làm, anh tình cờ chung thang máy với tiền bối Togawa say mềm, cũng chính là trưởng phòng của anh. Sau một thời gian, Shima bắt đầu bận tâm về Togawa, khi Togawa cố giải quyết những ký ức không đẹp của Shima, và dần đi đến một mối quan hệ giữa hai người.

Life Back Then Antoki No Inochi.Diễn Viên: Kosuke Yonehara,Masashi Taniguchi,Sho Tomita,Shoichi Matsuda

Life Back Then Antoki No InochiViệt Sub Năm: 2011

Kyohei Nagashima (Masaki Okada) mang di chứng tâm lý từ hồi trung học do nhiều nguyên nhân khác nhau và khép kín với thế giới bên ngoài. Anh nhận làm thêm ở một trung tâm dịch vụ, chuyên dọn dẹp nhà của những người đã khuất. Ở đây, Kyohei gặp Yuki Kubota (Nana Eikura).

Nhật Ký Du Thuyền Cruise Ship Diaries.Diễn Viên: Kosuke Yonehara,Masashi Taniguchi,Sho Tomita,Shoichi Matsuda

Nhật Ký Du Thuyền Cruise Ship DiariesViệt Sub Năm: 2009

Costa Serena là một trong những con tàu hiện đại nhất thế giới với sức chứa 3000 hành khách và 1200 thành viên thủy thủ đoàn. Tàu được thiết kế để thích ứng với nhiều kiểu thời tiết, trên tàu có 4 hồ bơi được che bằng một mái vòm thủy tinh có thể trượt. Đây cũng là con tàu duy nhất có máy chơi game đua xe thể thức 1

Lễ Trao Giải Sbs 2014 Sbs Drama Awards.Diễn Viên: Han Ye Seul,Lee Jong Suk,Kim Soo Hyun,Park Shin Hye,Jun Ji Hyun

Lễ Trao Giải Sbs 2014 Sbs Drama AwardsChưa Sub Năm: 2014

Tối ngày 31/12, dàn sao "khủng" xứ Hàn đã xuất hiện trên thảm đỏ SBS Drama Awards 2014. Trên thảm đỏ năm nay, Jeon Ji Hyun long lanh với bộ đầm màu trắng thướt tha. Cô là tiêu điểm của sự kiện sau thành công vang dội của "Vì sao đưa anh đến".

Unknown2020-07-04 15:40:15

Đừng Chạm Vào - No Touching At All Việt Sub (2014)

một chàng trai trẻ vừa bắt đầu một công việc mới vào ngày đầu tiên đi làm anh tình cờ chung thang máy với tiền bối togawa say mềm cũng chính là trưởng phòng của anh sau một thời gian shima bắt đầu bận tâm về togawa khi togawa cố giải quyết những ký ức không đẹp của shima và dần đi đến một mối quan hệ giữa hai ngườiđừng chạm vào,xem phim đừng chạm vào,download đừng chạm vào,xem online đừng chạm vào hd,xem đừng chạm vào nhanh,tai phim đừng chạm vào,no touching at all,xem phim no touching at all,download no touching at all,xem online no touching at all hd,xem no touching at all nhanh,tai phim no touching at all,kosuke yonehara,masashi taniguchi,sho tomita,shoichi matsuda