Nhóm Nhạc Big Bang - Bigbang Made The Movie Việt Sub (2016)RSS Nhóm Nhạc Big Bang - Bigbang Made The Movie Việt Sub (2016)
Nhóm Nhạc Big Bang - Bigbang Made The Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim tài liệu về chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới năm 2015 của BIGBANG mang đến các màn biểu diễn trực tiếp và những cảnh hậu trường chân thật trên và ngoài sân khấu.
Mega Monster Battle Ultra Galaxy Legend The Movie

Mega Monster Battle Ultra Galaxy Legend The MovieViệt Sub Năm: 2009

Hành tinh Ultra, thuộc thiên hà M78, một Dark Ultraman đã bị phong ấn từ nhiều năm đã được giải thoát. Lần này hắn chiếm đi Tia sáng thần năng lượng chung để thắp sáng cho cả hành tinh Ultra tại Thánh Địa Ánh Sáng. Lúc này Mebius đã đi tìm Ray và họ quyết tâm giải cứu cả hành tinh Ultra. Liệu họ có thể cứu được hành tinh Ultra không? Điều gì đang chờ đợi họ trước mắt?

Unknown2021-08-20 14:36:52

Nhóm Nhạc Big Bang - Bigbang Made The Movie Việt Sub (2016)

phim tài liệu về chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới năm 2015 của bigbang mang đến các màn biểu diễn trực tiếp và những cảnh hậu trường chân thật trên và ngoài sân khấunhóm nhạc big bang,xem phim nhóm nhạc big bang,download nhóm nhạc big bang,xem online nhóm nhạc big bang hd,xem nhóm nhạc big bang nhanh,tai phim nhóm nhạc big bang,bigbang made the movie,xem phim bigbang made the movie,download bigbang made the movie,xem online bigbang made the movie hd,xem bigbang made the movie nhanh,tai phim bigbang made the movie