Ma Cây Trỗi Dậy Evil Dead Rise

Ma Cây Trỗi Dậy Evil Dead RiseThuyết Minh Năm: 2023

Trong phần thứ năm của loạt phim Evil Dead, Beth, một người phải đi đường liên tục, đến thăm chị gái của mình, Ellie, người đang nuôi ba đứa trẻ một mình trong một căn hộ chật hẹp ở L.A.

Bữa Tiệc Tử Thi Corpse Party

Bữa Tiệc Tử Thi Corpse PartyViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện diễn ra tại trường tiểu học Heavenly Host, nơi đã bị hủy hoại nặng nề sau những vụ giết người và mất tích của một vài nhân viên và học sinh trong trường. Vào thời điểm câu chuyện bắt đầu, một trường khác là Học Viện Kisaragi đã được xây lên ở vị trí của trường tiểu học cũ.

Thằng Hề Do You See Me.Diễn Viên: Gabrielle Stone,Lisa London,Philip Boyd

Thằng Hề Do You See MeThuyết Minh Năm: 2017

nỗi sợ hãi của Emily khi cô bắt đầu nhận được những tin nhắn nặc danh: “Cô có thấy tôi ?” cùng cảm giác bị theo dõi bởi một tên hề lạ mặt. Không một ai tin cô khi cho rằng đó là những hình ảnh mà cô tưởng tượng. Và rồi một loạt sự kiện đáng sợ diễn ra sau đó. Tại sao hắn làm vậy ? Liệu rằng tên hề muốn gì ở Emily?

Xem Phim Sợ Đến Chết - Scare 2 Die Thuyết Minh (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gồm 3 câu chuyện kinh dị đều liên quan đến con số 13 1 với đồng tiền cổ may mắn trong miệng au cun trong 13 ngày phải thắng được 13 ván mạt chược điều may mắn xảy ra nhưng những đấu thủ của anh lần lượt chết khiến anh không ngừng bị ám ảnh bởi những linh hồnsợ đến chết,xem phim sợ đến chết,download sợ đến chết,xem online sợ đến chết hd,xem sợ đến chết nhanh,tai phim sợ đến chết,scare 2 die,xem phim scare 2 die,download scare 2 die,xem online scare 2 die hd,xem scare 2 die nhanh,tai phim scare 2 die,giang nhược lâm,lý thánh kiệt,châu tuấn vỹ