Juuou Mujin No Fafnir 銃皇無尽のファフニール.Diễn Viên: Konishi Katsuyuki,Saito Chiwa,Takahashi Mikako

Juuou Mujin No Fafnir 銃皇無尽のファフニールViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Chuyển thể từ Light Novel cùng tên. Và cốt truyện cũng khá hao hao Infinite Stratos và Seirei Tsukai no Blade Dance. Đang yên đang lành, tự dưng một lũ rồng từ đâu xuất hiện làm náo loạn cả thế giới. Rồi không lâu sau, những cô gái mang sức mạnh của rồng được sinh ra, và họ được gọi là "D". Main chính của ra, Mononobe Yuu là "D" nam duy nhất trên thế giới.

Haifuri High School Fleet.Diễn Viên: Konishi Katsuyuki,Saito Chiwa,Takahashi Mikako

Haifuri High School FleetViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+2ova/12)

câu chuyện về việc xây dựng một thành phố biển tuyệt đẹp về an ninh cũng như các loại hình dịch vụ nhằm thu hút khách du lịch.Bộ phim mang đến cho người xem những câu chuyện về bảo vệ biển, bảo vệ sự sống của những người dân Nhật Bản.Đó là những kế hoạch tuyệt vời của những con người nơi đây.

Xem Phim Sket Dance - Câu Lạc Bộ Vạn Năng Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sket dance câu lạc bộ được thành lập và bao gồm ba thành viên bossun fujisaki yusuke himeko onizuka hime switch usui kazuyoshi sket dance lập ra với mục đích “giúp đỡ người gặp nguy tư vấn người gặp khósket dance,xem phim sket dance,download sket dance,xem online sket dance hd,xem sket dance nhanh,tai phim sket dance,câu lạc bộ vạn năng,xem phim câu lạc bộ vạn năng,download câu lạc bộ vạn năng,xem online câu lạc bộ vạn năng hd,xem câu lạc bộ vạn năng nhanh,tai phim câu lạc bộ vạn năng