Juuou Mujin No Fafnir - 銃皇無尽のファフニール Việt Sub (2015)RSS Juuou Mujin No Fafnir - 銃皇無尽のファフニール Việt Sub (2015)
Juuou Mujin No Fafnir - 銃皇無尽のファフニール
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyển thể từ Light Novel cùng tên. Và cốt truyện cũng khá hao hao Infinite Stratos và Seirei Tsukai no Blade Dance. Đang yên đang lành, tự dưng một lũ rồng từ đâu xuất hiện làm náo loạn cả thế giới. Rồi không lâu sau, những cô gái mang sức mạnh của rồng được sinh ra, và họ được gọi là "D". Main chính của ra, Mononobe Yuu là "D" nam duy nhất trên thế giới.
Classroom Of The Elite Ii, You-Zitsu Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitsu E (Tv) 2Nd Season

Classroom Of The Elite Ii, You-Zitsu Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitsu E (Tv) 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Trường trung học Koudo Ikusei là một trường hàng đầu có uy tín với các cơ sở hiện đại, nơi gần như 100% sinh viên đi học đại học có việc làm. Các sinh viên ở đó có quyền tự do mặc bất kỳ quần áo hay chọn kiểu tóc mà họ muốn. Koudo Ikusei là một trường thiên đường, nhưng sự thật là chỉ có cấp trên của sinh viên được đối xử tốt.

Sabagebu! Survival Game Club!

Sabagebu! Survival Game Club!Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Sabagebu!” xoay quanh cô nữ sinh trung học năm nhất Momoka Sonokawa.Khi mới chuyển trường, cô buộc phải tham gia “CLB Sinh Tồn” do Miou Outori, người rất tự tin với tài thiện xạ của mình, làm hội trưởng.Không may cho Momoka là các thành viên trong câu lạc bộ, không có ai là bình thường cả.

Sức Mạnh Tâm Linh 2 To Aru Majutsu No Index 2

Sức Mạnh Tâm Linh 2 To Aru Majutsu No Index 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 24/24)

Phía Tây của Tokyo, nơi được gọi là thành phố học viện vì 80% trong tổng số 2,3 triệu dân ở đây là học sinh. Những học sinh ở đây phải trải qua chương trình học đặc biệt để phát triển sức mạnh tâm linh. Tùy theo năng lực, người ta nhóm các học sinh này thành 6 mức độ, từ mức 0 (không có năng lực) đến mức 5 (siêu năng lực) Kamijou Touma là một học sinh tuy bị xếp mức 0 nhưng lại sở hữu "Imagine Breaker" có thể hóa giải được bất kì loại sức mạnh nào. Ở phần 1, anh đã cứu Index khỏi các ma thuật

Chidori Rsc Rifle Is Beautiful

Chidori Rsc Rifle Is BeautifulViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Kokura Hikari là một nữ sinh trung học năm nhất yêu thích súng trường. Cô vào trường trung học Chidori vì nó có một câu lạc bộ bắn súng, nhưng thấy rằng câu lạc bộ đã bị giải tán. Cô chỉ có một ngày để tìm đủ thành viên để cải tổ câu lạc bộ, nhưng may mắn đã có thể tìm thấy ba cô gái năm thứ nhất khác mà cô đã gặp tại một cuộc thi ở trường trung học.

Quái Nhân Kỳ Dị 4 Hidamari Sketch X Honeycomb Season 4

Quái Nhân Kỳ Dị 4 Hidamari Sketch X Honeycomb Season 4Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Tại nhà trọ Hidamari (Hidamarisou) - nhà trọ nổi tiếng quy tụ những "quái nhân kỳ dị" nằm ở trước trường Yamabuki. Một học sinh ban mỹ thuật trường Yamabuki, Yuno, đã làm quen được những người bạn tốt bụng tại nhà trọ đó. Cuộc sống mỗi ngày của Yuno trở nên sôi động hơn nhờ những người bạn đó, và họ truyền cảm hứng cho Yuno tiếp tục theo đuổi giấc mơ của mình

Unknown2015-03-30 16:24:40

Juuou Mujin No Fafnir - 銃皇無尽のファフニール Việt Sub (2015)

chuyển thể từ light novel cùng tên và cốt truyện cũng khá hao hao infinite stratos và seirei tsukai no blade dance đang yên đang lành tự dưng một lũ rồng từ đâu xuất hiện làm náo loạn cả thế giới rồi không lâu sau những cô gái mang sức mạnh của rồng được sinh ra và họ được gọi là d main chính của ra mononobe yuu là d nam duy nhất trên thế giớijuuou mujin no fafnir,xem phim juuou mujin no fafnir,download juuou mujin no fafnir,xem online juuou mujin no fafnir hd,xem juuou mujin no fafnir nhanh,tai phim juuou mujin no fafnir,銃皇無尽のファフニール,xem phim 銃皇無尽のファフニール,download 銃皇無尽のファフニール,xem online 銃皇無尽のファフニール hd,xem 銃皇無尽のファフニール nhanh,tai phim 銃皇無尽のファフニール