Vampire Kishi - Vampire Knight Ss1 Việt Sub (2008)RSS Vampire Kishi - Vampire Knight Ss1 Việt Sub (2008)
Vampire Kishi - Vampire Knight Ss1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yuuki có một kí ức từ rất sớm về một buổi tối mùa đông bão tuyết khi đó cô đang bị một vampire* tấn công sau đó lại được một vampire khác cứu.
Renai Flops Love Flops

Renai Flops Love FlopsViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

Asahi Kashiwagi, một học sinh vào một buổi sáng đã gặp phải hàng loạt tai nạn bất thường trên đường đến trường - tất cả đều phù hợp với một chương trình truyền hình mơ hồ mà cậu đã xem vào sáng hôm đó và tất cả đều lên đến đỉnh điểm là cuộc gặp gỡ không may với một cô gái.

Hibike! Euphonium Sound! Euphonium

Hibike! Euphonium Sound! EuphoniumViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13+Ova/13)

bắt đầu với một cô bé tên Kumiko Oumae, từng chơi trong dàn nhạc giao hưởng trường sơ trung đi tham quan câu lạc bộ giao hưởng với tư cách học sinh năm nhất. Bạn cùng lớp của Kumiko là Hazuki và Sapphire quyết định tham gia vào CLB, nhưng Kumiko lại lưỡng lự khi gặp lại người bạn cũ Reina.

Age 12, Juuni-Sai. 12-Sai. Chicchana Mune No Tokimeki

Age 12, Juuni-Sai. 12-Sai. Chicchana Mune No TokimekiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu với Hanabi, một cô gái lớp sáu, một cô gái mớ bước qua tuổi dậy thì, vẫn còn là trẻ em song lại là một người lớn chưa hoàn toàn.Chính những thay đổi về tâm sinh lsi khiến cho cô bé trở nên hoang mang hơn bao giờ hết.Đặc biệt là từ khi chứng kiến thấy nụ hôn của cô giáo chủ nhiệm của mình.

Unknown2017-05-13 09:42:03

Vampire Kishi - Vampire Knight Ss1 Việt Sub (2008)

yuuki có một kí ức từ rất sớm về một buổi tối mùa đông bão tuyết khi đó cô đang bị một vampire tấn công sau đó lại được một vampire khác cứuvampire kishi,xem phim vampire kishi,download vampire kishi,xem online vampire kishi hd,xem vampire kishi nhanh,tai phim vampire kishi,vampire knight ss1,xem phim vampire knight ss1,download vampire knight ss1,xem online vampire knight ss1 hd,xem vampire knight ss1 nhanh,tai phim vampire knight ss1