26 Năm Truy Đuổi 26 Years.Diễn Viên: Ku Jin,Hye Jin Han,Soo Bin Bae

26 Năm Truy Đuổi 26 YearsViệt Sub Năm: 2012

Một kế hoạch bí mật hạng nhất được dẫn đầu bởi vận động viên, găng tơ, sỹ quan cảnh sát, ông chủ của công ty và ông chủ của văn phòng vệ sỹ để kết án kẻ đó - thủ phạm chính của vụ thảm sát xảy ra 26 năm trước, năm 1980 ở Gwang Joo.

Cô Hầu Gái Malicious.Diễn Viên: Ku Jin,Hye Jin Han,Soo Bin Bae

Cô Hầu Gái MaliciousViệt Sub Năm: 1973

kể về một nữ giúp việc tên là Angela (Laura Antonelli), người đang làm việc cho một gia đình trung lưu gồm có ông bố già góa vợ và cậu con trai mới lớn. Bắt đầu từ sau cái chết của người vợ của một nhân viên bán hàng dệt may trung niên tên là Don Ignazio (Turi Ferro)

Khu Phố Roma Roma.Diễn Viên: Ku Jin,Hye Jin Han,Soo Bin Bae

Khu Phố Roma RomaThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện ghi lại cuộc sống trong một năm của một người hầu trong gia đình trung lưu ở thành phố Mexico vào đầu nhưng năm 70. Roma, được đặt theo tên khu phố ở Mexico City, nơi biên kịch - đạo diễn - chuyên gia điện ảnh Cuaron lớn lên, là bộ phim mà các nhà phê bình gần như nhất trí hoàn toàn khi miêu tả nó “lung linh mờ ảo” do chất phim đen trắng khêu gợi. Thậm chí, nó đã đạt tới mức “ảo cảnh”.

Có Hoặc Không 2 Yes Or No 2.Diễn Viên: Arisara Tongborisuth,Soranut Yupanun,Sucharat Manaying,Supanart Jittaleela

Có Hoặc Không 2 Yes Or No 2Việt Sub Năm: 2012

câu chuyện của Pie-Kim ở phần một. Tình yêu của Kim và Pie đã trải qua 3 năm bên nhau. Vào năm học cuối tại trường đại học , cả hai phải trải qua kỳ thực tập tại hai nơi cách xa nhau, đó cũng chính là khởi đầu thử thách dành cho tình yêu của Kim và Pie. Kim là thực tập sinh tại một nông trại của người bạn cha mình tại tỉnh Nan với dự định sẽ tiếp nối công việc của cha mình sau khi tốt nghiệp.

Xem Phim Sinh Mệnh Mong Manh - Paper Lives Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trên đường phố istanbul người nhặt ve chai ốm yếu mehmet che chở cho một cậu bé và sớm phải đối diện với tuổi thơ đau thương của chính mìnhsinh mệnh mong manh,xem phim sinh mệnh mong manh,download sinh mệnh mong manh,xem online sinh mệnh mong manh hd,xem sinh mệnh mong manh nhanh,tai phim sinh mệnh mong manh,paper lives,xem phim paper lives,download paper lives,xem online paper lives hd,xem paper lives nhanh,tai phim paper lives