Chết Trong Danh Dự - Graveyard Of Honor Việt Sub (2002)RSS Chết Trong Danh Dự - Graveyard Of Honor Việt Sub (2002)
Chết Trong Danh Dự - Graveyard Of Honor
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là phiên bản làm lại của bộ phim cùng tên năm 1975 của Kinji Fukasaku, dựa trên cuộc đời của một thành viên Yakuza ngoài đời thực.
Không Gia Đình Remi, Nobodys Boy

Không Gia Đình Remi, Nobodys BoyThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện về cậu bé mồ côi Remi. Sau khi buộc phải rời xa người mẹ nuôi tốt bụng, Remi gia nhập gánh xiếc nhỏ của người nghệ sĩ bí ẩn Vitalis. Người thầy mới dạy cho cậu biết đọc, biết viết, biết hát ca, biết yêu thương cuộc sống và những người xung quanh.

Thỏa Hiệp Với Quỷ Dữ Belladonna Of Sadness

Thỏa Hiệp Với Quỷ Dữ Belladonna Of SadnessViệt Sub Năm: 1973

Mặc dù là phim hoạt hình với hình ảnh rất rực rỡ và đẹp mắt nhưng nội dung của tác phẩm lại rất u buồn. Phim được đạo diễn và đồng kịch bản bởi Eiichi Yamamoto, lấy cảm hứng từ cuốn sách La Sorcière, Belladonna straightaway của nhà văn Jules Michelet.

Cô Gái Da Trắng White Girl

Cô Gái Da Trắng White GirlViệt Sub Năm: 2016

kể về nhân vật Leah, một nữ sinh da trắng đang theo học một trường đại học tại thành phố New York. Sau khi thoát khỏi sự quản lý của gia đình, cô tìm kiếm niềm vui dưới mọi hình thức. Giữa lúc đang phê pha với người bạn cùng phòng của mình là Katie thì Leah phải lòng Blue

Lần Đầu Tiên I Kissed A Girl.Diễn Viên: Pio Marmaï,Franck Gastambide,Adrianna Gradziel

Lần Đầu Tiên I Kissed A GirlViệt Sub Năm: 2015

kể về Jérémie một chàng trai phát hiện ra buổi sáng hôm đó sau bữa tiệc thâu đêm, anh thấy mình đang ngủ trong một ngôi biệt thự sang trọng bên cạnh Adna xinh đẹp người Thụy Điển. Mọi chuyện đối với anh chàng này quá bất ngờ, khán giả sẽ lầm tưởng rằng sẽ có một kết thúc có hậu cho Jérémie, tuy nhiên bí mật thân thế của Jérémie sẽ gây sốc khi anh tuyên bố rằng sắp kết hôn với người bạn đồng tính là Antoine.

Unknown2021-07-12 15:17:29

Chết Trong Danh Dự - Graveyard Of Honor Việt Sub (2002)

đây là phiên bản làm lại của bộ phim cùng tên năm 1975 của kinji fukasaku dựa trên cuộc đời của một thành viên yakuza ngoài đời thựcchết trong danh dự,xem phim chết trong danh dự,download chết trong danh dự,xem online chết trong danh dự hd,xem chết trong danh dự nhanh,tai phim chết trong danh dự,graveyard of honor,xem phim graveyard of honor,download graveyard of honor,xem online graveyard of honor hd,xem graveyard of honor nhanh,tai phim graveyard of honor