Dekisokonai To Yobareta Motoeiyuu Wa Jikka Kara Tsuihou Sareta Node Sukikatte Ni Ikiru Koto Ni Shita The Banished Former Hero Lives As He Pleases

Dekisokonai To Yobareta Motoeiyuu Wa Jikka Kara Tsuihou Sareta Node Sukikatte Ni Ikiru Koto Ni Shita The Banished Former Hero Lives As He PleasesViệt Sub Năm: 2024 (Tập 6/??)

Allen- người bị xem là không thể nhận được món quà từ Chúa. Nhưng danh tính thực sự của anh ta là một cựu anh hùng với ký ức và sức mạnh của kiếp trước! Anh bị trục xuất khỏi gia đình công tước, Allen đã cố gắng bắt đầu một hành trình tự do.

Peter Grill To Kenja No Jikan: Super Extra Peter Grill And The Philosophers Time: Super Extra

Peter Grill To Kenja No Jikan: Super Extra Peter Grill And The Philosophers Time: Super ExtraViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Chàng thanh niên vừa có được danh hiệu người đàn ông mạnh nhất hành tinh, đang hí hửng vì sắp được cưới con gái của chủ hội... Thế nhưng anh ta nào có ngờ được rằng bản thân lại "được" săn đón bởi vô số quốc gia với vai trò "máy phối giống" trong công cuộc sinh sản có chọn lọc của nhiều chủng loài nhằm sản sinh ra giống nòi mạnh mẽ nhất.

Unnamed Memory Furumiya Kuji

Unnamed Memory Furumiya KujiViệt Sub Năm: 2024 (Tập 4/12)

Khi còn nhỏ, Oscar, Thái tử của Farsas đã bị nguyền là không thể có người nối dõi. Đến năm hai mươi tuổi, anh đã tới gặp Tinassha, phù thủy mạnh nhất lục địa này, để phá giải lời nguyền.

Xem Phim Sengoku Basara Ss1 - Samurai Kings Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên một loạt game cùng tên của capcom game này lại dựa trên một bộ manga của tác giả kairi shimotsuki nội dung phim lấy bối cảnh thời chiến quốc nhật bản khoảng giữa 15 với các sự kiện nhân vật nửa thật nửa hư cấusengoku basara ss1,xem phim sengoku basara ss1,download sengoku basara ss1,xem online sengoku basara ss1 hd,xem sengoku basara ss1 nhanh,tai phim sengoku basara ss1,samurai kings,xem phim samurai kings,download samurai kings,xem online samurai kings hd,xem samurai kings nhanh,tai phim samurai kings