Naruto Những Thế Hệ Kế Tiếp - Boruto: Naruto Next Generations Việt Sub (2017)RSS Naruto Những Thế Hệ Kế Tiếp - Boruto: Naruto Next Generations Việt Sub (2017)
Naruto Những Thế Hệ Kế Tiếp - Boruto: Naruto Next Generations
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (292/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Naruto đã đạt ước nguyện của mình trở thành Hokaghe và kết hôn cùng Hinata sau đó có 2 đứa con Tên là Boruto và Himawari thế là Một thế hệ mới của Ninja đã sẵn sàng để có những giai đoạn mới nối tiếp Phần thứ 2 Naruto Shippuuden
Chiến Thần Ngũ Hành Five Element God Of War

Chiến Thần Ngũ Hành Five Element God Of WarViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/??)

một cậu thanh niên trấn nhỏ Thạch Hoang có được một thanh kiếm Trảm Thần, từ đó gánh vách trách nhiệm cứu với thế gian, nhập học học viện Thiên Bắc, chớ coi thường chí hướng thiếu niên. Thiên Hoang chiến đấu với thế lực thế gia, vượt qua thử thách thiên kiêu, bảo vệ bình an cho đất nước, một mình mạo hiểm đến Thánh Linh Đàm.

Sousou No Frieren Frieren: Beyond Journey's End.Diễn Viên: Joban No Machi De Kurasu Youna Monogatari

Sousou No Frieren Frieren: Beyond Journey's EndViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/??)

Tổ đội anh hùng đã đánh bại được quỷ vương và kết thúc cuộc hành trình của họ. Nhưng thế chưa phải là hết, cuộc đời của cô nàng pháp sư Elf này sẽ còn rất dài, hơn cả những người đồng đội cũ của cô, một cuộc phiêu lưu mới để cô trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, cũng như là học hỏi thêm về con người.

Deltora Quest デルトラクエスト.Diễn Viên: Joban No Machi De Kurasu Youna Monogatari

Deltora Quest デルトラクエストViệt Sub Năm: 2007 (Tập 0/65)

Xứ Deltora tự nhiên bị ác ma chiếm chơi. Cái theo truyện thì Lief là con trai của một thợ rèn vừa mới nhú qua 16 tuổi thì bị bắt đi chu du để tìm đá lắp vào dây nịt. Rồi kiếm thằng ất ơ nào đó vừa chơi đá vừa đeo dây nịt để quất Ảnh Chi Đại Vương.

Unknown2023-03-26 16:31:59

Naruto Những Thế Hệ Kế Tiếp - Boruto: Naruto Next Generations Việt Sub (2017)

naruto đã đạt ước nguyện của mình trở thành hokaghe và kết hôn cùng hinata sau đó có 2 đứa con tên là boruto và himawari thế là một thế hệ mới của ninja đã sẵn sàng để có những giai đoạn mới nối tiếp phần thứ 2 naruto shippuudennaruto những thế hệ kế tiếp,xem phim naruto những thế hệ kế tiếp,download naruto những thế hệ kế tiếp,xem online naruto những thế hệ kế tiếp hd,xem naruto những thế hệ kế tiếp nhanh,tai phim naruto những thế hệ kế tiếp,boruto,naruto next generations,xem phim boruto,naruto next generations,download boruto,naruto next generations,xem online boruto,naruto next generations hd,xem boruto,naruto next generations nhanh,tai phim boruto,naruto next generations