Viên Đạn Bí Ẩn The Bar.Diễn Viên: Mario Casas,Blanca Suárez,Carmen Machi,Jaime Ordóñez

Viên Đạn Bí Ẩn The BarThuyết Minh Năm: 2017

thứ hai hấp dẫn của Tây Bản Nha sau The Invisible Guest – Sát Thủ Vô Hình Tại trung tâm thành phố nhộn nhịp của Madrid, một tiếng súng nổ và hai cái chết bí ẩn đã xảy ra trước một quán bar.Viên đạn gây chết người bí ẩn đó đến từ đâu?. Không khí sợ hãi bao trùm.

Công Phá Châu Âu Europe Raiders.Diễn Viên: Đường Yên,Ngô Diệc Phàm,Lương Triều Vỹ,Đỗ Quyên

Công Phá Châu Âu Europe RaidersViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về Lâm Tại Phong (Lương Triều Vỹ) - một trong những điệp viên hàng đầu thế giới. Anh cùng các trợ thủ như Vương Đình Anh (Đường Yên), hacker Lạc Kỳ (Ngô Diệc Phàm) truy tìm công nghệ “bàn tay của Chúa” bị đánh cắp tại Châu Âu. Trong quá trình săn tìm, họ đã nhận phải sự truy lùng của các băng đản Châu Âu, CIA Mỹ và Liên minh chống tội phạm Châu Âu.

Thức Giấc Awake.Diễn Viên: Đường Yên,Ngô Diệc Phàm,Lương Triều Vỹ,Đỗ Quyên

Thức Giấc AwakeViệt Sub Năm: 2021

Khi một sự kiện toàn cầu làm mất đi khả năng ngủ của nhân loại, một cựu binh mang theo trăn trở chiến đấu để cứu gia đình khi xã hội và tâm trí cô rơi vào hỗn loạn.

Kẻ Hai Mặt Icarus.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Philip Montgomery,Roy Lynam,Nicholas Obea,Stefanie Von Pfetten,Samantha Ferris

Kẻ Hai Mặt IcarusViệt Sub Năm: 2010

Có người gọi hắn là Icarus. Mọi người biết hắn từng ly dị vợ, và làm việc cho một công ty đầu tư. Phim dài 88 phút và được phát hành vào 2010. Nhưng họ không biết một con người khác trong hắn, một kẻ đen tối. Bạn đang xem phim Kẻ 2 Mặt | Icarus 2010 thuộc thể loại phim Hành Động.

Không Lối Thoát Hiểm Only The Brave.Diễn Viên: Jeff Bridges,Miles Teller,Jenny Gabrielle,Ben Hardy,Pell James

Không Lối Thoát Hiểm Only The BraveThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên sự kiện có thật về thảm hoạ kinh hoàng ở núi Granite, thuộc bang Arizona, Mỹ. 19 đặc nhiệm cứu hoả đã phải đối đầu với LỰA CHỌN SINH TỬ! Thảm hoạ sẽ không hề thông cảm cho bất kỳ hoàn cảnh cá nhân nào. Lối thoát ở đâu khi phía trước là đường cùng? Đây được xem là một trong những vụ cháy kinh hoàng nhất lịch sử nước Mỹ!

Xem Phim Sát Thủ Cuối Cùng - Snow On The Blades Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

võ sĩ đạo samurai là một chủ đề quen thuộc trong các bộ phim điện ảnh nhật bản snow on the blades truy lùng sát thủ là bộ phim đáng chú ý gần đây về chủ đề này phim dựa trên một truyện ngắn trong tập truyện goroji dono oshimatsu của tác giả jiro asada snow on the blades mang đậm nét văn hóa nhật bản tinh thần thượng võ và giá trị nhân vănsát thủ cuối cùng,xem phim sát thủ cuối cùng,download sát thủ cuối cùng,xem online sát thủ cuối cùng hd,xem sát thủ cuối cùng nhanh,tai phim sát thủ cuối cùng,snow on the blades,xem phim snow on the blades,download snow on the blades,xem online snow on the blades hd,xem snow on the blades nhanh,tai phim snow on the blades,kiichi nakai,hiroshi abe,ryôko hirosue,masahiro takashima,sei matobu