Công Phá Châu Âu - Europe Raiders Việt Sub (2018)RSS Công Phá Châu Âu - Europe Raiders Việt Sub (2018)
Công Phá Châu Âu - Europe Raiders
Diễn viên: Đường Yên, Ngô Diệc Phàm, Lương Triều Vỹ, Đỗ Quyên
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về Lâm Tại Phong (Lương Triều Vỹ) - một trong những điệp viên hàng đầu thế giới. Anh cùng các trợ thủ như Vương Đình Anh (Đường Yên), hacker Lạc Kỳ (Ngô Diệc Phàm) truy tìm công nghệ “bàn tay của Chúa” bị đánh cắp tại Châu Âu. Trong quá trình săn tìm, họ đã nhận phải sự truy lùng của các băng đản Châu Âu, CIA Mỹ và Liên minh chống tội phạm Châu Âu.
Coast Guard Malaysia Ops Helang

Coast Guard Malaysia Ops HelangViệt Sub Năm: 2023

kể về Hafiz, một sĩ quan Cảnh sát biển Malaysia, đang tổ chức lễ đính hôn tại một khu nghỉ mát trên bãi biển với vị hôn thê của mình. Không biết từ đâu, một nhóm khủng bố đã chiếm đoạt khách sạn và bắt cóc vị hôn thê của anh cùng gia đình cô

Thiên Đường Dưới Đáy Biển 3D Deep Sea

Thiên Đường Dưới Đáy Biển 3D Deep SeaViệt Sub Năm: 2006

Nhà làm phim về đại dương nổi tiếng Howard Hall sẽ đưa bạn vào cuộc phiêu lưu tràn ngập nước, để bạn bơi sát cạnh những sinh vật kỳ lạ nhất hành tinh. Johnny Depp và Kate Winslet sẽ kể bạn nghe về câu chuyện này. Và một đội các diễn viên ngôi sao dị thường có vây và vảy luôn sẵn sàng lẻn vào tất cả các cảnh quay.

Săn Lùng Gián Điệp Hunt

Săn Lùng Gián Điệp HuntThuyết Minh Năm: 2022

Vào những năm 1980, khi chế độ độc tài quân sự lên đến đỉnh điểm, Trưởng Đơn vị Ngoại giao KCIA Park Pyong-ho ( Lee Jung-jae ) và Chỉ huy Đơn vị Nội địa Kim Jung-do ( Jung Woo-sung ) được giao nhiệm vụ phát hiện một điệp viên Bắc Triều Tiên, được biết đến.

Người Đẹp Ngủ Trong Rừng Sleeping Beauty.Diễn Viên: Michael York,Finn Jones,Grace Van Dien

Người Đẹp Ngủ Trong Rừng Sleeping BeautyViệt Sub Năm: 2014

Mụ phù thủy đã nguyền rủa nàng công xinh đẹp chìm vào giấc ngủ vĩnh hằng để tranh đoạt vương vị và trở thành mỹ nhân số một của triều đình. Một hoàng tử đã chiến đấu với các quái vật, lũ thây ma từ địa ngục trổi dậy , diệt trừ phù thủy để giải cứu nàng công chúa.

Phù Thủy Tập Sự Sorcerers Apprentice.Diễn Viên: Nicolas Cage,Jay Baruchel,Alfred Molina,Teresa Palmer

Phù Thủy Tập Sự Sorcerers ApprenticeViệt Sub Năm: 2010

Trong bộ phim Phù Thủy Tập Sự, Dave Stuler là một cậu học sinh bình thường chỉ muốn hẹn hò với Becky, cô gái trong mộng của cậu. Thế giới của Dave đảo lộn khi Balthazar Blake lập dị đột ngột xuất hiện trong cuộc đời của cậu. Trong phim online này, Balthazar là thầy phù thủy từng tham gia vào một cuộc chiến kéo dài nhiều thế kỷ giữa những môn đồ của hai phù thủy hùng mạnh - Merlin tốt bụng và Morgana độc ác.

Unknown2020-01-01 08:04:24

Công Phá Châu Âu - Europe Raiders Việt Sub (2018)

câu chuyện về lâm tại phong lương triều vỹ một trong những điệp viên hàng đầu thế giới anh cùng các trợ thủ như vương đình anh đường yên hacker lạc kỳ ngô diệc phàm truy tìm công nghệ “bàn tay của chúa” bị đánh cắp tại châu âu trong quá trình săn tìm họ đã nhận phải sự truy lùng của các băng đản châu âu cia mỹ và liên minh chống tội phạm châu âucông phá châu âu,xem phim công phá châu âu,download công phá châu âu,xem online công phá châu âu hd,xem công phá châu âu nhanh,tai phim công phá châu âu,europe raiders,xem phim europe raiders,download europe raiders,xem online europe raiders hd,xem europe raiders nhanh,tai phim europe raiders,đường yên,ngô diệc phàm,lương triều vỹ,đỗ quyên