Kẻ Hai Mặt - Icarus Việt Sub (2010)RSS Kẻ Hai Mặt - Icarus Việt Sub (2010)
Kẻ Hai Mặt - Icarus
Diễn viên: Dolph Lundgren, Philip Montgomery, Roy Lynam, Nicholas Obea, Stefanie Von Pfetten, Samantha Ferris
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có người gọi hắn là Icarus. Mọi người biết hắn từng ly dị vợ, và làm việc cho một công ty đầu tư. Phim dài 88 phút và được phát hành vào 2010. Nhưng họ không biết một con người khác trong hắn, một kẻ đen tối. Bạn đang xem phim Kẻ 2 Mặt | Icarus 2010 thuộc thể loại phim Hành Động.
Cuộc Đời Của Pi Life Of Pi.Diễn Viên: Suraj Sharma,Irrfan Khan And Adil Hussain

Cuộc Đời Của Pi Life Of PiThuyết Minh Năm: 2012

kể về cuộc phiêu lưu của Piscine Militor Patel, cậu bé có cái tên kỳ quặc và hài hước nhưng đã tự gọi mình là Pi. Lớn lên tại Pondicherry (Ấn Độ) những năm 1970, Pi có một cuộc sống tuổi thơ phong phú và nhiều khám phá.

Sát Thủ Azumi: Tử Thần Tình Yêu Azumi 2: Death Or Love.Diễn Viên: Aya Ueto,Yûma Ishigaki,Chiaki Kuriyama

Sát Thủ Azumi: Tử Thần Tình Yêu Azumi 2: Death Or LoveViệt Sub Năm: 2005

Tử Thần Tình Yêu: Phần 2 Azumi tiếp tục cùng người bạn duy nhất sống sót hoàn thành sứ mệnh của mình. Trên cuộc hành trình cô gặp một chàng trai làm nghề ăn cướp có khuôn mặt y hệt người anh em năm xưa của cô. Sứ mệnh của Azumi là mong muốn chấm dứt chiến tranh, thế nhưng một khi tên tướng soái độc ác ấy chưa chết thì cô không thể hoàn thành sứ mệnh. Và sứ mệnh lần này khiến cô mất đi người bạn duy nhất của mình.

Những Cánh Chim Di Cư Winged Migration.Diễn Viên: Jacques Perrin,Jacques Cluzaud

Những Cánh Chim Di Cư Winged MigrationViệt Sub Năm: 2001

Winged Migration có tên nguyên bản tiếng Pháp là Le Peuple Migrateur, và The Travelling Birds tại Anh hay The Travelling Birds: An adventure in flight tại Úc hay Chim di trú (Đàn chim di trú) tại Việt nam . Bộ phim được đạo diễn bởi Jacques Perrin, Jacques Cluzaud, Michel Debats (đồng thời là những người viết kịch bản và dẫn chuyện), phim Winged Migration đã được nhận giải thưởng Academy Award dành cho phim tài liệu trong năm 2001.

Unknown2018-02-05 05:10:51

Kẻ Hai Mặt - Icarus Việt Sub (2010)

có người gọi hắn là icarus mọi người biết hắn từng ly dị vợ và làm việc cho một công ty đầu tư phim dài 88 phút và được phát hành vào 2010 nhưng họ không biết một con người khác trong hắn một kẻ đen tối bạn đang xem phim kẻ 2 mặt icarus 2010 thuộc thể loại phim hành độngkẻ hai mặt,xem phim kẻ hai mặt,download kẻ hai mặt,xem online kẻ hai mặt hd,xem kẻ hai mặt nhanh,tai phim kẻ hai mặt,icarus,xem phim icarus,download icarus,xem online icarus hd,xem icarus nhanh,tai phim icarus,dolph lundgren,philip montgomery,roy lynam,nicholas obea,stefanie von pfetten,samantha ferris