Sinh Nhật Chết Chóc 2 Happy Death Day 2U

Sinh Nhật Chết Chóc 2 Happy Death Day 2UThuyết Minh Năm: 2019

Cô nàng “Queen Bee” Tree Gelbman sẽ tái nhập vào vòng lặp thời gian để tìm hiểu lý do vì sao cô đã phải đối mặt với nó ở phần phim đầu tiên. Hơn nữa, Tree sẽ một lần nữa đối mặt với người bạn cùng phòng “tốt bụng” Lori – người đã được hồi sinh nhờ vòng lặp thời gian khi cô ta đang nung nấu ý định trả thù.

Lạc Giữa Bầy Xác Sống Lost In Apocalypse

Lạc Giữa Bầy Xác Sống Lost In ApocalypseThuyết Minh Năm: 2018

một nhóm người tại khách sạn bất ngờ bị một binh đoàn xác sống tấn công. Hễ người nào bị chúng cắn phải thì lập tức sẽ trở thành xác sống. Cơ hội duy nhất cho họ là phải rời khỏi được khách sạn và đến căn cứ địa Lam Sơn để cầu cứu. Thế nhưng, việc thoát thân không hề dễ dàng và nhiều người phải hy sinh.

Ngón Tay Thứ Sáu Svaha: The Sixth Finger.Diễn Viên: Ji,Tae Yu,Jung,Jae Lee,Min Tanaka

Ngón Tay Thứ Sáu Svaha: The Sixth FingerViệt Sub Năm: 2019

mục sư Park (Lee Jung Jae), đang cố gắng lật tẩy một giáo phái cuồng tín đáng nghi có tên Deer Mount. Trong khi đó, cảnh sát trưởng Hwang (Jung Jin Young) đang nỗ lực điều tra một vụ án giết người. Trùng hợp thay, nghi phạm lớn nhất lại là một thành viên của giáo phái Deer Mount.

Mất Kết Nối Disconnect.Diễn Viên: Jason Bateman,Jonah Bobo,Haley Ramm

Mất Kết Nối DisconnectViệt Sub Năm: 2013

Một luật sư làm việc chăm chỉ, gắn liền với điện thoại di động của mình, không thể tìm thấy thời gian để liên lạc với gia đình của mình. Một cặp đôi được vẽ vào một tình huống nguy hiểm khi bí mật của họ được tiếp xúc trực tuyến. Một góa chồng cũ cảnh sát đấu tranh để nâng cao một con trai tinh nghịch mạng bắt nạt một bạn cùng lớp.

Cô Gái Mỹ Thuật M.f.a.Diễn Viên: Michael Welch,Francesca Eastwood,Clifton Collins Jr

Cô Gái Mỹ Thuật M.f.aViệt Sub Năm: 2017

Noelle (Francesca Eastwood), cô sinh viên ngành mỹ thuật bị cưỡng hiếp bởi bạn học chung của mình. Cô quyết định trả thù bằng cách giết chết tên đã cưỡng hiếp mình. Nhưng rồi cô thèm muốn cái cảm giác giết người trả thù kì lạ kia, một kế hoạch được đưa ra, một sự trả thù cho những cô gái từng bị hiếp dâm.

Xem Phim Sát Nhân Mặt Hề - Prank Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trò đùa vô hại hoặc trả thù bạo lực ba học sinh trung học bệnh sống trong sợ hãi của kẻ bắt nạt kế hoạch hoàn vốn cuối cùng nhưng khi trò đùa của họ đi quá xa họ nhận ra rằng nhận được thậm chí có thể có những hậu quả chết người đóng gói với xoắn không thể đoán trước và lần lượt phim kinh dị tiên tiến này kéo không đấm và cung cấp một kết luận gây sốc bạn sẽ không bao giờ quên chỉ cần nhớ … không có vấn đề trả thù ngọt ngào có thể thưởng thức luôn luôn có một giá phải trảsát nhân mặt hề,xem phim sát nhân mặt hề,download sát nhân mặt hề,xem online sát nhân mặt hề hd,xem sát nhân mặt hề nhanh,tai phim sát nhân mặt hề,prank,xem phim prank,download prank,xem online prank hd,xem prank nhanh,tai phim prank,nick renaud,henry monfries,gemmenne de la peña