Cô Gái Mỹ Thuật - M.f.a Việt Sub (2017)RSS Cô Gái Mỹ Thuật - M.f.a Việt Sub (2017)
Cô Gái Mỹ Thuật - M.f.a
Diễn viên: Michael Welch, Francesca Eastwood, Clifton Collins Jr
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Noelle (Francesca Eastwood), cô sinh viên ngành mỹ thuật bị cưỡng hiếp bởi bạn học chung của mình. Cô quyết định trả thù bằng cách giết chết tên đã cưỡng hiếp mình. Nhưng rồi cô thèm muốn cái cảm giác giết người trả thù kì lạ kia, một kế hoạch được đưa ra, một sự trả thù cho những cô gái từng bị hiếp dâm.
Đội Quân Địa Ngục Army Of The Damned.Diễn Viên: Tony Todd,Michael Berryman,Jasmin St Claire

Đội Quân Địa Ngục Army Of The DamnedViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim nói về một chương trình truyền hình thực tế. Chương trình trở nên tồi tệ hơn khi một nhóm cảnh sát ở một thị trấn nhỏ đáp lại cuộc gọi rằng họ sẽ đem một luồng gió làm khuấy động chương trình.

Người Lạ Trong Nhà Stranger In The House.Diễn Viên: Emmanuelle Vaugier,Matthew Maccaull,Jordana Largy

Người Lạ Trong Nhà Stranger In The HouseViệt Sub Năm: 2016

Samantha là ai? Liệu có phải là hung thủ giết chết một doanh nhân thành đạt đang tuổi về hưu để chiếm đoạt tài sản. Đây là câu hỏi mà bộ phim xoay quanh hai con người, một người đàn bà và một cô gái cực kỳ quyến rũ

Đoạn Băng Kinh Hoàng 85 V/h/s/85.Diễn Viên: Emmanuelle Vaugier,Matthew Maccaull,Jordana Largy

Đoạn Băng Kinh Hoàng 85 V/h/s/85Việt Sub Năm: 2023

Một băng từ đáng lo ngại kết hợp những đoạn phim ngắn chưa từng thấy trước đây với những bản tin ác mộng và video gia đình đáng lo ngại để tạo ra một bản mashup tương tự, siêu thực về những năm 80 bị lãng quên.

Unknown2017-11-13 22:57:12

Cô Gái Mỹ Thuật - M.f.a Việt Sub (2017)

noelle francesca eastwood cô sinh viên ngành mỹ thuật bị cưỡng hiếp bởi bạn học chung của mình cô quyết định trả thù bằng cách giết chết tên đã cưỡng hiếp mình nhưng rồi cô thèm muốn cái cảm giác giết người trả thù kì lạ kia một kế hoạch được đưa ra một sự trả thù cho những cô gái từng bị hiếp dâmcô gái mỹ thuật,xem phim cô gái mỹ thuật,download cô gái mỹ thuật,xem online cô gái mỹ thuật hd,xem cô gái mỹ thuật nhanh,tai phim cô gái mỹ thuật,mfa,xem phim mfa,download mfa,xem online mfa hd,xem mfa nhanh,tai phim mfa,michael welch,francesca eastwood,clifton collins jr