Bản Danh Sách The List.Diễn Viên: Sienna Guillory,Rebecca Ferdinando,Clive Russell

Bản Danh Sách The ListViệt Sub Năm: 2013

Christopher điều hành 1 công ty quảng cáo nhưng không may anh đã bị kiện và mất tất cả. Vì thế Christopher đã lập ra trang web THE LIST nhầm tố cáo những quan chức tham nhũng.

Mùa Hè Kinh Hoàng Năm 84 Summer Of 84.Diễn Viên: Sienna Guillory,Rebecca Ferdinando,Clive Russell

Mùa Hè Kinh Hoàng Năm 84 Summer Of 84Việt Sub Năm: 2019

Chuyện phim xoay quanh kỳ nghỉ hè định mệnh diễn ra vào năm 1984 của một nhóm bạn trẻ. Sau khi nghi ngờ nhân viên cảnh sát hàng xóm là kẻ giết người hàng loạt, nhóm quyết định dành cả mùa hè để theo dõi và thu thập bằng chứng vạch trần tội ác. Nhưng càng đến gần với sự thật, mọi chuyện càng trở nên nguy hiểm và mất kiểm soát.

Trò Cân Não Joker Game.Diễn Viên: Sienna Guillory,Rebecca Ferdinando,Clive Russell

Trò Cân Não Joker GameViệt Sub Năm: 2015

Jiro Kato, một sĩ quan quân đội xuất sắc nhưng lại đang phải đối mặt với sự trừng phạt do không chấp hành mệnh lệnh cấp trên. Anh bất ngờ được một tổ chức bí mật có tên là D. Kikan giải cứu, sau khi đồng ý gia nhập và trở thành gián điệp cho họ.

Xem Phim Sát Nhân Giấu Mặt - The Axe Murders Of Villisca Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

villisca là câu chuyện ma quái dựa trên căn nhà nơi xảy ra những vụ giết người bằng rìu nổi tiếng năm 1992 và vụ án vẫn còn là điều bí ẩnsát nhân giấu mặt,xem phim sát nhân giấu mặt,download sát nhân giấu mặt,xem online sát nhân giấu mặt hd,xem sát nhân giấu mặt nhanh,tai phim sát nhân giấu mặt,the axe murders of villisca,xem phim the axe murders of villisca,download the axe murders of villisca,xem online the axe murders of villisca hd,xem the axe murders of villisca nhanh,tai phim the axe murders of villisca,robert adamson,jarrett sleeper,alex frnka