Bản Danh Sách - The List Việt Sub (2013)RSS Bản Danh Sách - The List Việt Sub (2013)
Bản Danh Sách - The List
Diễn viên: Sienna Guillory, Rebecca Ferdinando, Clive Russell
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Christopher điều hành 1 công ty quảng cáo nhưng không may anh đã bị kiện và mất tất cả. Vì thế Christopher đã lập ra trang web THE LIST nhầm tố cáo những quan chức tham nhũng.
Ma Sói Ở Luân Đôn An American Werewolf In London.Diễn Viên: David Naughton,Jenny Agutter,Joe Belcher,Griffin Dunne

Ma Sói Ở Luân Đôn An American Werewolf In LondonViệt Sub Năm: 1981

Bộ phim này được đánh giá là phim kinh dị về người sói hay nhất. Dù thực hiện đã hơn 3 thập kỷ, nhiều khoảnh khắc của bộ phim này vẫn khiến khán giả cảm thấy sợ hãi, rùng rợn và ám ảnh. Đặc biệt, màn hóa sói ấn tượng của David Kessler trong đêm trăng đã giúp An American Werewolf in London giành giải Oscar cho hạng mục “Hóa trang xuất sắc nhất”…

Hiểm Nguy Dangerous.Diễn Viên: David Naughton,Jenny Agutter,Joe Belcher,Griffin Dunne

Hiểm Nguy DangerousViệt Sub Năm: 2021

Dylan Forrester, Một kẻ tâm thần và là cựu sát thủ đang trấn áp bản năng của mình thông qua thuốc trầm cảm do Tiến sĩ Alderwood giám sát. Anh ta trốn tránh sự tạm tha của mình để đi đến Đảo Giám hộ, một hòn đảo thuộc sở hữu của gia đình anh ta, để hòa giải.

Hố Địa Ngục The Superdeep.Diễn Viên: David Naughton,Jenny Agutter,Joe Belcher,Griffin Dunne

Hố Địa Ngục The SuperdeepViệt Sub Năm: 2020

Hố khoan Kola Superdeep của Nga được khoan sâu 12.000m vào lòng đất – là cơ sở nghiên cứu bí mật sâu nhất thế giới được ghi lại cho đến nay. Vào năm 1984, các nhà khoa học bắt đầu nghe được những âm thanh lạ vọng từ hố sâu Kola và quyết định đóng cửa cơ sở nghiên cứu này. Một nhóm nghiên cứu đã quyết định thám hiểm hố khoan để tìm ra bí mật mà nơi đây đang ẩn giấu.

Bầy Chim Dữ The Birds.Diễn Viên: Tippi Hedren,Suzanne Pleshette,Rod Taylor,Jessica Tandy

Bầy Chim Dữ The BirdsViệt Sub Năm: 1963

Ms. Daniels, một cô gái giàu có tình cờ gặp chàng luật sư Mitch Brenner khi anh tìm cặp lovebirds làm quà sinh nhật. Cuốn hút bởi tính cách chững chạc của anh, cô quyết định tạo cho sự bất ngờ bằng cách tạt đến vịnh Bodega nơi anh nghỉ cuối tuần để tặng đôi chim đó.Nơi Mitch dành những ngày cuối tuần với mẹ Lydia và em gái Cathy.

Unknown2019-08-23 08:08:08

Bản Danh Sách - The List Việt Sub (2013)

christopher điều hành 1 công ty quảng cáo nhưng không may anh đã bị kiện và mất tất cả vì thế christopher đã lập ra trang web the list nhầm tố cáo những quan chức tham nhũngbản danh sách,xem phim bản danh sách,download bản danh sách,xem online bản danh sách hd,xem bản danh sách nhanh,tai phim bản danh sách,the list,xem phim the list,download the list,xem online the list hd,xem the list nhanh,tai phim the list,sienna guillory,rebecca ferdinando,clive russell