Trò Cân Não - Joker Game Việt Sub (2015)RSS Trò Cân Não - Joker Game Việt Sub (2015)
Trò Cân Não - Joker Game
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jiro Kato, một sĩ quan quân đội xuất sắc nhưng lại đang phải đối mặt với sự trừng phạt do không chấp hành mệnh lệnh cấp trên. Anh bất ngờ được một tổ chức bí mật có tên là D. Kikan giải cứu, sau khi đồng ý gia nhập và trở thành gián điệp cho họ.
Xác Chết Đêm Trăng Cold Moon.Diễn Viên: Christopher Lloyd,Josh Stewart,Tommy Wiseau,Frank Whaley

Xác Chết Đêm Trăng Cold MoonThuyết Minh Năm: 2017

Gia đình Larkin tại Floria vừa trải qua một thảm kịch khi thi thể cô con gái “rượu” Margaret Larkin được phát hiện dưới đáy sông trong tình trạng bị buộc vào xe đạp. Từ đó, những hiện tượng kỳ lạ liên tục diễn ra trong thị trấn bé nhỏ này. Những bóng đèn liên tục chớp tắt, những ngôi mộ bỗng dưng bật dậy cùng sự xuất hiện của các bóng ma bí ẩn

Liên Khúc Phim Kinh Dị 4 Scary Movie 4.Diễn Viên: Anna Faris,Andre Benjamin,Regina Hall,Joanna Krupa,Craig Bierko

Liên Khúc Phim Kinh Dị 4 Scary Movie 4Việt Sub Năm: 2006

đã lập kỷ lục quầy vé trong mùa lễ Phục Sinh năm nay khi thu về được 40,2 triệu USD tại khu vực Bắc Mỹ vào cuối tuần qua. Scary Movie 4 đã vượt qua kỷ lục 30,1 triệu USD mà bộ phim Panic Room lập được vào cùng thời điểm năm 2002.

Ngày Tàn New York Battle: New York Day 2.Diễn Viên: Tina Tanzer,David Ian Lee,Thomas Rowen

Ngày Tàn New York Battle: New York Day 2Việt Sub Năm: 2012

Khi thành phố New York rung chuyển bởi một cuộc xâm lược ngoài hành tinh. Laura bị đánh thức và bỏ rơi trong thành phố không một bóng người, số người còn lại đã tụ tập trong một nhà kho cũ để đấu tranh với kẻ thù Zombie đang tàn phá mọi nơi chúng đi qua.

Unknown2016-05-31 18:44:45

Trò Cân Não - Joker Game Việt Sub (2015)

jiro kato một sĩ quan quân đội xuất sắc nhưng lại đang phải đối mặt với sự trừng phạt do không chấp hành mệnh lệnh cấp trên anh bất ngờ được một tổ chức bí mật có tên là d kikan giải cứu sau khi đồng ý gia nhập và trở thành gián điệp cho họtrò cân não,xem phim trò cân não,download trò cân não,xem online trò cân não hd,xem trò cân não nhanh,tai phim trò cân não,joker game,xem phim joker game,download joker game,xem online joker game hd,xem joker game nhanh,tai phim joker game