World Witches Hasshin Shimasu! World Witches Take Off!

World Witches Hasshin Shimasu! World Witches Take Off!Việt Sub Năm: 2021 (Tập 10/12)

Các quốc gia trên toàn thế giới thành lập một liên minh để chống lại kẻ thù mới nổi của nhân loại Neuroi, kẻ mà chỉ những cô gái có sức mạnh đặc biệt mới có thể chống lại. Tuy nhiên, Neuroi không bao giờ xuất hiện. Thay vì chiến đấu, các phù thủy dành cả ngày nhàn rỗi.

Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi Campfire Cooking In Another World With My Absurd Skill

Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi Campfire Cooking In Another World With My Absurd SkillViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Regarding the Display of an Outrageous Skill Which Has Incredible Powers, Tonsuki. Mukouda Tsuyomi, một chàng trai Nhật Bản hiện đại được triệu hồi sang thế giới của kiếm và ma thuật... Cứ tưởng sẽ có những chuyến phiêu lưu vĩ đại đang chờ đợi mình nhưng thực ra Makouda chỉ là một thường dân bị dính vào lễ [Triệu hồi Anh Hùng].

Jewelpet Sunshine Ss3 ジュエルペット サンシャイン

Jewelpet Sunshine Ss3 ジュエルペット サンシャインViệt Sub Năm: 2012 (Tập 40/52)

Là SS3 của loạt phim Jewelpet. Câu chuyện xoay quanh học viện Sunshine, nơi những jewelpet và con người cùng nhau học tập. Ruby và các bạn đã học đến năm thứ 3 những những ước mơ về tương lai sau khi tốt nghiệp vẫn là số 0 . Liệu Ruby và các bạn học có tìm thấy ước mơ trong tương lai của mình trước khi họ tốt nghiệp không?

Kitsutsuki Tanteidokoro Woodpecker Detectives Office

Kitsutsuki Tanteidokoro Woodpecker Detectives OfficeViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

kể về hành trình phá án ly kỳ của thiên tài thi ca Ishikawa Takuboku và nhà ngôn ngữ học lừng danh Kindaichi Kyosuke vào thời Minh Trị. Takuboku vì rơi vào cảnh bần cùng, tài chính kiệt quệ đã phải bỏ làm thơ để mở một văn phòng thám tử tư tại nơi mình ở có tên là Văn Phòng Thám Tử Chim Gõ Kiến.

Claymore クレイモア

Claymore クレイモアViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

Yoma! Quái vật ăn phủ tạng con người. Chúng sống dưới lốt nạn nhân trà trộn vào thế giới loài người. Không ai hay cũng ko ai biết duy chỉ có Claymore - Những thiếu nữ mang trong mình máu thịt của loài quái vật sở hữu đôi mắt làm thành danh tiếng của họ. Phù Thủy Mắt Bạc! Những thiếu nữ mất đi hạnh phúc, mất đi tương lai và liệu Clare - Teresa có bảo vệ họ trước loài Awakened Beings hay với cái tên là loài Thức Tỉnh

Xem Phim Sasaki To Pii-Chan - Sasaki And Peeps Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

do quá mệt mỏi vì cái công việc bế tắc của mình sasaki quyết định nhận nuôi peeps một chú sẻ java đáng yêu tuy nhiên peeps thật ra là piercarlo một hiền giả mạnh mẽ đến từ thế giới khácsasaki to pii,chan,xem phim sasaki to pii,chan,download sasaki to pii,chan,xem online sasaki to pii,chan hd,xem sasaki to pii,chan nhanh,tai phim sasaki to pii,chan,sasaki and peeps,xem phim sasaki and peeps,download sasaki and peeps,xem online sasaki and peeps hd,xem sasaki and peeps nhanh,tai phim sasaki and peeps