Jewelpet Sunshine Ss3 - ジュエルペット サンシャイン Việt Sub (2012)RSS Jewelpet Sunshine Ss3 - ジュエルペット サンシャイン Việt Sub (2012)
Jewelpet Sunshine Ss3 - ジュエルペット サンシャイン
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (40/52)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là SS3 của loạt phim Jewelpet. Câu chuyện xoay quanh học viện Sunshine, nơi những jewelpet và con người cùng nhau học tập. Ruby và các bạn đã học đến năm thứ 3 những những ước mơ về tương lai sau khi tốt nghiệp vẫn là số 0 . Liệu Ruby và các bạn học có tìm thấy ước mơ trong tương lai của mình trước khi họ tốt nghiệp không?
Kuitan Thám Thử Phàm Ăn

Kuitan Thám Thử Phàm ĂnViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Đây là bộ phim được dựng theo manga của Terasawa Daisuke và đây cũng là drama đầu tiên bác Higashiyama Noriyuki diễn sau 4 năm không đóng drama. “Văn phòng Holmes” là một văn phòng thám tử tư nhân nổi tiếng là một văn phòng “phàm ăn”. Takano Seiya (Higashiyama Noriyuki), có tiếng với cái dạ dày “không đáy” của mình, đã được thuê làm leader văn phòng này. Noda Ryosuke (Morita Go) và Izumi Ryoko (Ichikawa Mikako), cũng “thích ăn” chẳng kém ông leader của mình. Mỗi tội “kẹt” tiền nên họ không có

Sword Art Online Abridged Sao Abridged Parody

Sword Art Online Abridged Sao Abridged ParodyViệt Sub Năm: 2014 (Tập 9/24)

tóm lược là một loạt rút gọn tạo ra bởi cái gì đó Witty Entertainment dưới kênh Youtube SWEabridged . Nó là một parody của anime Sword Art Online. Cốt truyện sau rất chặt chẽ với loạt phim gốc, nhưng rất nhiều các nhân vật khác nhau từ các đối tác ban đầu của họ.

Kiba 牙-Kiba

Kiba 牙-KibaViệt Sub Năm: 2007 (Tập 17/50)

Nhân vật chính Kiba là Zed, 1 cậu bé 15 tuổi sống tại nơi được gọi là "Calm". Cậu ấy cảm nhận được có nơi khác phù hợp với cậu hơn. Và vào 1 ngày nọ, cậu được 1 làn gió bí ẩn đưa vào thế giới khác, nơi mà các pháp sư gọi là "Ngọc Sư" triệu hồi các Tinh Linh để chiến đấu.

Seisen Cerberus Ryuukoku No Fatalités

Seisen Cerberus Ryuukoku No FatalitésViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Lấy bối cảnh một thế giới với sự hiện diện của phép thuật, nợi mà quyền lực được cân bằng bởi Amoria và Ishifen, hòa bình được thiết lập. Nhưng rồi một ngày con rồng Daganzord xuất hiện, tàn phá tất cả mọi thứ. Bario và Kismitete cố gắng phong ấn con rồng nhưng thất bại… Con trai của họ là Hiiro được Giruu cứu thoát…. Sau này người ta gọi đó là thảm họa Balbagoa.

Unknown2019-12-20 12:39:03

Jewelpet Sunshine Ss3 - ジュエルペット サンシャイン Việt Sub (2012)

là ss3 của loạt phim jewelpet câu chuyện xoay quanh học viện sunshine nơi những jewelpet và con người cùng nhau học tập ruby và các bạn đã học đến năm thứ 3 những những ước mơ về tương lai sau khi tốt nghiệp vẫn là số 0 liệu ruby và các bạn học có tìm thấy ước mơ trong tương lai của mình trước khi họ tốt nghiệp khôngjewelpet sunshine ss3,xem phim jewelpet sunshine ss3,download jewelpet sunshine ss3,xem online jewelpet sunshine ss3 hd,xem jewelpet sunshine ss3 nhanh,tai phim jewelpet sunshine ss3,ジュエルペット サンシャイン,xem phim ジュエルペット サンシャイン,download ジュエルペット サンシャイン,xem online ジュエルペット サンシャイン hd,xem ジュエルペット サンシャイン nhanh,tai phim ジュエルペット サンシャイン