Khủng Long Con Ham Ăn Muka Mukas Paradise.Diễn Viên: Kumiko Watanabe,Chika Sakamoto

Khủng Long Con Ham Ăn Muka Mukas ParadiseViệt Sub Năm: 1993 (Tập 51/51)

Phim hoạt hình khủng long con ham ăn là một bộ phim hoạt hình dài tập rất nổi tiếng của Nhật Bản, phim được sản xuất năm 1993 được các em thiếu nhi luôn luôn đón chờ và yêu thích. Câu truyện bao quanh Muka( Năm Căn) là một chú khủng long con sinh ra từ một quả trứng được cô bé Uiba ( Sở Diệp ) vô tình mua được từ cửa hang thú cưng Shikatani. Sở Diệp gọi chú khủng long là Muka bì “Muka Muka” là câu duy nhất mà chú khủng long này nói được. Muka rất là tinh nghịch và rất tham ăn nữa, cho nên Sở

Future Folktales Asatir: Mirai No Mukashi Banashi.Diễn Viên: Kumiko Watanabe,Chika Sakamoto

Future Folktales Asatir: Mirai No Mukashi BanashiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 1/13)

Vào năm 2050 tại Riyadh, Với những câu chuyện của Asma đã đưa những đứa cháu yêu quý của bà đến những thời kỳ huyền thoại nơi họ biết rằng những tình huống thời hiện đại không thể sánh được với những thử thách, khổ nạn và những lời nói khôn ngoan được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác qua những câu chuyện dân gian hấp dẫn của họ.

Chainsaw Man Thợ Săn Quỷ.Diễn Viên: Kumiko Watanabe,Chika Sakamoto

Chainsaw Man Thợ Săn QuỷViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Để trả số tiền nợ của người cha đã mất, cậu thiếu niên Denji cùng với Pochita - quỷ Máy Cưa, vừa làm công việc chủ yếu là thợ săn quỷ diệt trừ ác quỷ, vừa kiếm sống mưu sinh. Một ngày nọ, Denji bị tên yakuza mà cậu thỏa thuận công việc lừa gạt, cậu và Pochita đã bị quỷ Zombie sát hại.

Saint Seiya: Saintia Shou Áo Giáp Vàng.Diễn Viên: Kumiko Watanabe,Chika Sakamoto

Saint Seiya: Saintia Shou Áo Giáp VàngViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/??)

Saintia Shou diễn ra xen kẽ với bản gốc chính truyện. Mạch truyện bắt đầu trong khi Thánh Địa đang bị thao túng bởi Gemini Saga, lúc này đang mạo danh Giáo Hoàng truy sát Athena. Song song với 5 Đồng Thánh huyền thoại đang chiến đấu chống lại sự vây quét của Thánh Địa, Saori đã huấn luyện thêm một đội cận vệ nữ của riêng mình, các Saintia (Thánh Vệ).

Xem Phim Jewelpet Sunshine Ss3 - ジュエルペット サンシャイン Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là ss3 của loạt phim jewelpet câu chuyện xoay quanh học viện sunshine nơi những jewelpet và con người cùng nhau học tập ruby và các bạn đã học đến năm thứ 3 những những ước mơ về tương lai sau khi tốt nghiệp vẫn là số 0 liệu ruby và các bạn học có tìm thấy ước mơ trong tương lai của mình trước khi họ tốt nghiệp khôngjewelpet sunshine ss3,xem phim jewelpet sunshine ss3,download jewelpet sunshine ss3,xem online jewelpet sunshine ss3 hd,xem jewelpet sunshine ss3 nhanh,tai phim jewelpet sunshine ss3,ジュエルペット サンシャイン,xem phim ジュエルペット サンシャイン,download ジュエルペット サンシャイン,xem online ジュエルペット サンシャイン hd,xem ジュエルペット サンシャイン nhanh,tai phim ジュエルペット サンシャイン