Kiba - 牙-Kiba Việt Sub (2007)RSS Kiba - 牙-Kiba Việt Sub (2007)
Kiba - 牙-Kiba
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (17/50)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân vật chính Kiba là Zed, 1 cậu bé 15 tuổi sống tại nơi được gọi là "Calm". Cậu ấy cảm nhận được có nơi khác phù hợp với cậu hơn. Và vào 1 ngày nọ, cậu được 1 làn gió bí ẩn đưa vào thế giới khác, nơi mà các pháp sư gọi là "Ngọc Sư" triệu hồi các Tinh Linh để chiến đấu.
Cậu Bé Thần Giáo Ushio Tora

Cậu Bé Thần Giáo Ushio ToraViệt Sub Năm: 1993 (Tập 10/10)

Xoay quanh cuộc phiêu lưu và chiến đấu của Ushio Aotsuki, người khám pha ra những bí mật của dònh họ rồi sau đó dính đến những rắc rối, những việc ma quái và một con vật có thể tàng hình có hình dạng giống hổ.

Bảo Bối Thần Kì Pokemon 1.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì Pokemon 1Việt Sub Năm: 1997 (Tập 82/82)

Trong phim, nhân vật chính là Ash Ketchum VK cùng những người bạn của cậu như: Brock, Misty, Tracey, May, Max và Dawn. Và dĩ nhiên, không thể thiếu chú Pokémon điện nhỏ màu vàng Pikachu. Ash vượt qua 5 vùng đất trong vương quốc Pokémon (Kanto, Orange, Johto, Hoenn và Sinnoh) để giành được danh hiệu nhà huấn luyện Pokémon vô địch (Pokémon Master). Cứ mỗi cuộc hành trình vào các vùng đất, cậu lại làm quen với những người bạn mới và thu phục các Pokémon mới.

Tantei Gakuen Q Học Viện Thám Tử Q.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Tantei Gakuen Q Học Viện Thám Tử QViệt Sub Năm: 2005 (Tập 45/45)

Tantei gakuen Q gồm có 5 nhân vật chính, là 5 học sinh của lớp đặc biệt học viện thám tử Q, ko chỉ là bạn học mà còn là đối thủ trên con đường giành quyền trở thành người kế thừa của thầy Dan - thám tử huyền thoại nổi tiếng và dồng thời cũng sáng lập ra học viện. Được nhận vào học viện là những tài năng với các năng lực đặc biệt: - Kyuu: Nhạy bén, có khả năng phán đoán và tố chất bẩm sinh làm một nhà thám tử. - Megu: cô gái có thể nhớ như in tất cả những gì mình đã nhìn thấy, dù chỉ là liếc sơ

Unknown2015-10-29 17:05:25

Kiba - 牙-Kiba Việt Sub (2007)

nhân vật chính kiba là zed 1 cậu bé 15 tuổi sống tại nơi được gọi là calm cậu ấy cảm nhận được có nơi khác phù hợp với cậu hơn và vào 1 ngày nọ cậu được 1 làn gió bí ẩn đưa vào thế giới khác nơi mà các pháp sư gọi là ngọc sư triệu hồi các tinh linh để chiến đấukiba,xem phim kiba,download kiba,xem online kiba hd,xem kiba nhanh,tai phim kiba,牙,kiba,xem phim 牙,kiba,download 牙,kiba,xem online 牙,kiba hd,xem 牙,kiba nhanh,tai phim 牙,kiba