Hắc Quản Gia Black Butler.Diễn Viên: Ayame Gôriki,Jonathan Brooks

Hắc Quản Gia Black ButlerViệt Sub Năm: 2014

Cậu bé 12 tuổi dòng họ Ciel Phantomhive đã ký kết bản giao kèo với Seb astian 1 quản gia đến từ địa ngục, bảo vệ cậu cho đến khi tìm ra kẻ đã sát hại và trả thù cái chết bi thảm của cha mẹ 10 năm trước, đổi lại cậu phải trao linh hồn cho tay ác quỷ quản gia.

Bữa Tiệc Tử Thi Corpse Party.Diễn Viên: Ben Lambert,Ewan Bailey And Claudia Bassols

Bữa Tiệc Tử Thi Corpse PartyViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện diễn ra tại trường tiểu học Heavenly Host, nơi đã bị hủy hoại nặng nề sau những vụ giết người và mất tích của một vài nhân viên và học sinh trong trường. Vào thời điểm câu chuyện bắt đầu, một trường khác là Học Viện Kisaragi đã được xây lên ở vị trí của trường tiểu học cũ.

Gặp Lại Ác Quỷ Thực Tế Ảo: Lets Be Evil.Diễn Viên: Ben Lambert,Ewan Bailey And Claudia Bassols

Gặp Lại Ác Quỷ Thực Tế Ảo: Lets Be EvilViệt Sub Năm: 2016

Jenny và đồng nghiệp của mình được trang bị một loại kính ảo với nhiệm vụ đưa các học sinh tại trung tâm đi tham quan một hầm ngầm bí ẩn kỳ quái. Thế nhưng, không lường trước được rằng Jenny cũng những người đi cùng vô tình rơi vào một trò chơi ảo đáng sợ. Họ sẽ gặp phải những rắc rối gì bên dưới căn hầm đó và liệu rằng họ có thoát ra được không?

Tình Không Gượng Ép Mê Dại: Crush.Diễn Viên: Sarah Bolger,Holt Mccallany

Tình Không Gượng Ép Mê Dại: CrushViệt Sub Năm: 2013

Scott là một cầu thủ bóng đá tài năng được nhiều cô gái ngưỡng mộ. Trong số đó có một người bí ẩn đem lòng si mê anh một cách cuồng dại. Bi kịch xảy đến khi những ai tiếp xúc và làm tổn thương Scott lần lượt đều bị đe dọa đến tính mạng.

Xem Phim Săn Ma - Ghosthunters Việt Sub (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

henry stephen manley một nhà điều tra tâm linh đã mất vợ và con trong một vụ thảm sát do night stalker gây ra sau lễ tang henry cùng neil david odonnell amy francesca santoro và jessica liz fenning đã tiến hành một thí nghiệm để bắt ma thông qua một cỗ máy nhưng sự thật lại không phải những gì họ tìm kiếmsăn ma,xem phim săn ma,download săn ma,xem online săn ma hd,xem săn ma nhanh,tai phim săn ma,ghosthunters,xem phim ghosthunters,download ghosthunters,xem online ghosthunters hd,xem ghosthunters nhanh,tai phim ghosthunters,aaron moses,francesca santoro,stephen manley