Yami To Boushi To Hon No Tabibito Yami, The Hat And The Book Traveler

Yami To Boushi To Hon No Tabibito Yami, The Hat And The Book TravelerViệt Sub Năm: 2003 (Tập 13/13)

Hadzuki, một nữ sinh trung học. Cô sống chung với bạn cùng lớp và cũng là người cô phải lòng - Hatsumi. Bi kịch xảy ra vào ngày sinh nhật thứ 16 của Hatsumi, khi cô biến mất trong một vầng sáng xanh trước mắt Hatsuki( khi em này đang chuẩn bị lấy đi sự trong trắng của Hatsumi). Hadzuki đã lên đường tìm kiếm người yêu với sự giúp đỡ của một cô phù thủy loli... còn tiếp theo thì đợi download đã.

Hugtto Precure Hug Tto! Precure

Hugtto Precure Hug Tto! PrecureViệt Sub Năm: 2018 (Tập 49/49)

Anime Hugtto Precure! là phần thứ 15 trong loạt anime về Pretty Cure của Todo Izumi. Phim xoay quanh các cô gái ngọt ngào xinh đẹp có sức mạnh phép thuật,chắc hẳn sẽ lôi kéo được không ít các cô gái dịu dàng luôn yêu thích một thế giới đầy phép màu.

The Irregular At Magic High School Mahouka Koukou No Rettousei: Trường Học Pháp Thuật

The Irregular At Magic High School Mahouka Koukou No Rettousei: Trường Học Pháp ThuậtViệt Sub Năm: 2014 (Tập 26/26)

Phép thuật, đó không còn là truyền thuyết hay một câu chuyện cổ tích nữa. Nó đã trở thành một công nghệ thực tiễn từ gần một thế kỷ nay. Pháp sư, đó là cách mà người ta gọi những con người mang trong mình một tài năng phép thuật ưu việt. Đối với các quốc gia, sự tồn tại của con người này chính là những vũ khí mạnh mẽ.

Xem Phim Saint Seiya Omega - Áo Giáp Vàng Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là tv series đầu tiên sau hơn 25 năm kể từ bản gốc câu chuyện xoay quanh cuộc thánh chiến của nữ thần athena với các thế lực bóng tối vì nền hòa bình của nhân loại nhân vật chính trong omega là đồng thánh pegasus kouga đệ tử của kim thánh huyền thoại seiya trong phiên bản gốcsaint seiya omega,xem phim saint seiya omega,download saint seiya omega,xem online saint seiya omega hd,xem saint seiya omega nhanh,tai phim saint seiya omega,áo giáp vàng,xem phim áo giáp vàng,download áo giáp vàng,xem online áo giáp vàng hd,xem áo giáp vàng nhanh,tai phim áo giáp vàng